Những lợi thế chỉ có thể tìm thấy tại vị trí độc đáo của Grand Marina, Saigon

Tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn, Grand Marina, Saigon sở hữu vị trí lý tưởng về mọi mặt, hiếm có dự án nào sánh bằng.
Vị trí chiến lược của Grand Marina, Saigon giúp cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng trong thành phố. Ảnh phối cảnh
Vị trí chiến lược của Grand Marina, Saigon giúp cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng trong thành phố. Ảnh phối cảnh

Ngày 24 và 25-9-2022 vừa qua, Grand Marina, Saigon đã tổ chức thành công sự kiện giới thiệu dự án đến khách hàng Singapore, thu hút hàng trăm nhà đầu tư.

Với nhiều đợt mở bán thành công tại Việt Nam, Hồng Công và Singapore, dự án bất động sản hàng hiệu này đã và đang minh chứng sức hút toàn cầu với cả người mua để ở và khách đầu tư tích sản. Các chuyên gia kinh doanh quốc tế đánh giá, một trong những yếu tố tạo nên sức hút đó là vị trí đắc địa của dự án, xét từ góc độ kết nối, tầm nhìn và phong thủy.    

Kết nối giao thông tối ưu 

Nằm tại giao lộ Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh - 2 trục giao thông trọng điểm của thành phố, Grand Marina, Saigon sở hữu lợi thế kết nối vượt trội. Cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm quan trọng nhất thành phố như Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Nhà hát lớn Thành phố, chợ Bến Thành, tháp Bitexco, cùng nhiều bệnh viện hay các trường học hàng đầu trong nước. 

Grand Marina, Saigon chỉ cách cầu Thủ Thiêm 1, cầu Thủ Thiêm 2 và khu đô thị mới Thủ Thiêm vài phút di chuyển bằng xe. Bên cạnh đó, dự án còn được hưởng lợi từ tuyến metro số 1 với nhà ga Ba Son nằm trong khuôn viên, cho phép những cư dân tương lai dễ dàng di chuyển toàn thành phố. Đây cũng là dự án sở hữu bến du thuyền duy nhất tại quận 1, đem đến kết nối đường thủy hiếm có.

Vị trí này sẽ là nơi neo đậu du thuyền tư nhân của cư dân và chiếc siêu du thuyền Ocean Master mang thương hiệu Azimut Grande 25M, được chế tác bởi Azimut - huyền thoại trong lĩnh vực sản xuất du thuyền nổi tiếng thế giới, mang đến những đặc quyền về trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu ven sông độc đáo và khác biệt cho khách hàng. 

Tầm nhìn hướng sông “triệu đô”

Còn gì hấp dẫn hơn việc mỗi ngày thức dậy đều bắt đầu bằng một khung cảnh tuyệt đẹp, một tầm nhìn rộng mở tràn ngập ánh sáng, hướng ra dòng chảy êm đềm của sông nước. Tại Grand Marina, Saigon, cư dân sẽ được thưởng thức tầm nhìn tuyệt đẹp, khoáng đạt, mở ra quang cảnh của sông Sài Gòn, đem lại cảm giác thư thái và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Tầm nhìn “triệu đô” của dự án. Ảnh phối cảnh
Tầm nhìn ra bờ sông không chỉ mang lại giá trị tinh thần mà còn là giá trị kinh tế. Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi đó là tầm nhìn “triệu đô”. Theo một báo cáo của Knight Frank công bố vào cuối năm 2020, bất động sản hướng thủy trên toàn cầu có giá cao hơn trung bình 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng. Khảo sát của CBRE Vietnam tại Tọa đàm chuyên đề “Tương lai bất động sản hàng hiệu trong đô thị Việt Nam” năm 2021 chỉ ra rằng tầm nhìn hướng sông có thể làm nên chênh lệch từ 24% - 81% trong giá bán của bất động sản. 

Địa thế phong thủy tích tài tụ lộc

Phong thủy được nhiều khách hàng đánh giá là một khía cạnh quan trọng của các dự án bất động sản. Theo đánh giá của chuyên gia phong thủy kiêm kiến trúc sư quốc tế Michael Chiang, Grand Marina, Saigon sở hữu địa thế phong thủy thuận lợi, hứa hẹn mang đến nhiều tài lộc cho chủ nhân tương lai.

Chuyên gia phong thủy kiêm kiến trúc sư quốc tế Michael Chiang chia sẻ với khách hàng Grand Marina, Saigon trong buổi tư vấn độc quyền
Dự án nằm ở mảnh đất đón 2 dòng chảy từ hướng bắc là sông Sài Gòn và kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và có kết nối với đường Tôn Đức Thắng ở hướng nam. Theo ông Michael Chiang, đây là địa thế vô cùng thuận lợi trong giai đoạn vận 9, tương ứng với năm 2024 đến 2043, theo chu kỳ 180 năm của Tam Nguyên Cửu Vận và biểu đồ Lạc Thư (Lo Shu). Những tài lộc dồi dào được dòng chảy của sông Sài Gòn mang đến và tích tụ ngay tại dự án nhờ có cây cầu Thủ Thiêm 2 chắn lại.
Đây được coi là “minh đường tụ thủy” hay người Việt Nam thường gọi là nước chảy chỗ trũng - một địa thế lý tưởng trong phong thủy để lưu trữ tiền của. Bến du thuyền của Grand Marina, Saigon đóng vai trò như một “máy bơm”, hút tài lộc vào dự án. Song song đó, việc nhiều du thuyền neo đậu ở đây, dưới góc nhìn phong thủy giống như “đất lành chim đậu”. 
Những lợi thế chỉ có thể tìm thấy tại vị trí độc đáo của Grand Marina, Saigon ảnh 3 Địa thế phong thủy hiếm có của Grand Marina, Saigon. Ảnh phối cảnh
Các tòa tháp căn hộ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon nằm giữa một dãy các tòa cao tầng, theo chuyên gia đánh giá chính là “tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”, một địa thế vững chãi cho sự phát triển và thăng tiến của các cư dân tương lai. Hình dáng của mảnh đất nơi xây dựng Grand Marina, Saigon giống một sinh vật truyền thuyết được gọi là “ngao long” nửa rồng, nửa cá.
Ông Michael gọi đó là địa thế “ngao long xuất hải”. Hình ảnh phong thủy này thể hiện những cơ hội lớn đang chờ đợi những cư dân tương lai của Grand Marina, Saigon, tựa như ngao long ra biển lớn vẫy vùng, khẳng định sức mạnh và tài năng để gặt hái được thành công, cũng giống như hình ảnh cá chép hóa rồng trong văn hóa Việt Nam. Đó cũng chính là vị thế của các chủ nhân tương lai của Grand Marina, Saigon, đón đầu những cơ hội, khẳng định bản thân, từ đó gặt hái được nhiều tiền tài, danh vọng và địa vị.
Địa thế phong thủy hiếm có của Grand Marina, Saigon. Ảnh phối cảnh
Với 3 yếu tố lý tưởng, dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon sở hữu một vị trí độc tôn, thu hút đông đảo người mua trong nước lẫn quốc tế.

Tin cùng chuyên mục