OPPO F5, càng selfie càng đẹp

Đến nay thì thông tin OPPO Việt Nam chính thức ra mắt chiếc di động mới F5 tại thị trường Việt Nam vào ngày 4-11 đã khá rõ ràng, nhất là khi chiếc di động này xuất hiện trên tay các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

 
 
OPPO F5 trên tay các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
OPPO F5 trên tay các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Với cách làm thương hiệu trên có thể thấy OPPO F5 sẽ là sản phẩm chủ lực của hãng này.

F5 là chiếc máy có thiết kế rất gọn với viền màn hình siêu mỏng, tỷ lệ 18:9, đưa các phím điều hướng vào trong màn hình và chỉ có 1 camera phía trước dùng để selfie mà không phải là 2 camera như những máy OPPO gần đây.

OPPO F5, càng selfie càng đẹp ảnh 1 OPPO F5 với phiên bản màu đỏ
Camera selfie phía trước duy nhất sẽ được trang bị công nghệ AI nhận diện tông màu và loại da cũng như giới tính và tuổi của đối tượng chụp.
Dựa trên thông tin đó, điện thoại sẽ phân tích các điều kiện ánh sáng môi trường để tạo ra bức ảnh selfie hoàn hảo nhất cho người dùng. Công nghệ này của OPPO có thể quét hơn 200 điểm nhận diện khuôn mặt và nó cũng tự nâng cấp chất lượng ảnh sau mỗi lần chụp.
Do đó, càng selfie nhiều, người dùng sẽ có những bức hình đẹp hơn.
OPPO F5, càng selfie càng đẹp ảnh 2 Camera selfie được trang bị công nghệ AI 
Theo một số thông tin khác, OPPO F5 có màn hình 6-inch full HD + (2160 x 1080), cùng với RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ 64GB/ 128GB. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 630 hoặc 660 SoC, pin 4000mAh và dự kiến 1 máy quét dấu vân tay phía sau.
OPPO F5, càng selfie càng đẹp ảnh 3 Nhiều khả năng OPPO F5 có màn hình 6 inch full HD

Các thông tin khác cho thấy sản phẩm này sẽ có mặt tại Ấn Độ và các thị trường Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Việt Nam và Thái Lan.

 
OPPO F5, càng selfie càng đẹp ảnh 4 Nhiều quốc gia sẽ mở bán OPPO F5 trong vài ngày tới
Philippines được chọn là điểm đến đầu tiên của OPPO F5, sau đó máysẽ được bán rộng rãi tại các nước còn lại.

Tin cùng chuyên mục