Đà Nẵng: Giám thị ép một nữ sinh quan hệ tình dục

Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng vừa bắt giữ Phạm Vũ Bằng (SN 1955, Tổ trưởng Tổ giám thị tại Trường THPT Phan Châu Trinh) vì hành vi đe dọa và ép cháu T. (một nữ sinh của trường) phải quan hệ tình dục. Do hay nghịch ngợm, cháu T. đã mắc một khuyết điểm và được Phạm Vũ Bằng gọi lên làm việc. Sau nhiều lần răn đe lẫn dỗ ngọt, Bằng dụ T., ngày 10-2 ghi vào giấy xin phép nghỉ 2 tiết học cuối để thầy chở đi chơi và sẽ xóa án kỷ luật. Tuy nhiên, sau đó, Bằng không liên lạc lại với cháu T.

Sau Tết, đến trưa 23-2, Bằng đã đặt vấn đề thẳng là chiều 24-2, T. phải gửi xe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, chờ y trước cửa để cùng đến khách sạn quan hệ tình dục; nếu đồng ý, khuyết điểm sẽ được bỏ qua. Nhận được tin báo của gia đình cháu T., các trinh sát của Công an quận Hải Châu đã vào cuộc và “giăng lưới” để ngăn chặn và bắt giữ Bằng trước khi y gây ra hậu quả đối với cháu T. ở KS Hoa Xuân Long (đường Nguyễn Tất Thành).

Thượng tá Trịnh Quang Vinh, Trưởng CA quận Hải Châu, cho biết: Qua đấu tranh lấy lời khai cùng những chứng cứ rõ ràng, ban đầu, Phạm Vũ Bằng đã thừa nhận tội lỗi của mình. Cơ quan CSĐT quận đang tiếp tục hoàn tất công tác điều tra để sớm đưa vụ việc ra pháp luật.

NG.H. - NG.KH.

Tin cùng chuyên mục