Phát hiện người đàn ông nghi ngáo đá cùng nhiều ma túy trong “xế hộp”

Trong quá trình tuần tra, công an phát hiện 1 người đàn ông có dấu hiệu ngáo đá ở trong "xế hộp" đậu dưới đường nên đã tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, công an thu giữ nhiều túi ni lông nghi là ma túy được giấu trong ba lô, ví, túi quần và người đàn ông này cũng dương tính với chất kích thích.
Người đàn ông cùng tang vật được đưa về trụ sở
Người đàn ông cùng tang vật được đưa về trụ sở

Ngày 3-2, Công an quận 1, TPHCM cho hay, đang lập hồ sơ xử lý với Trần Triệu P. (SN 1987, ngụ quận 5) để điều tra làm rõ về hành vi “Sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Theo điều tra, chiều 2-2, Tổ công tác 363, Công an quận 1 phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự quận 1, Công an phường Nguyễn Cư Trinh tiến hành tuần tra bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2021.

Phát hiện người đàn ông nghi ngáo đá cùng nhiều ma túy trong “xế hộp” ảnh 1
 
Phát hiện người đàn ông nghi ngáo đá cùng nhiều ma túy trong “xế hộp” ảnh 2 Lực lượng công an tại hiện trường 

Đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, khi Tổ công tác đến trước số 169 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 thì phát hiện 1 người đàn ông ngồi trong xe ô tô hiệu Mercedes mang BKS 51F- 59... đậu dưới đường có dấu hiệu nghi vấn. Lúc này, tổ công tác tiếp cận thì thấy bên trong xe người đàn ông có biểu hiện ngáo đá liên tục nói nhảm.

Lực lượng đã yêu cầu người đàn ông xuống xe để kiểm tra hành chính và làm việc. Qua làm việc, người đàn ông xuất trình giấy tờ mang tên Trần Triệu P.. Kiểm tra trên người P., công an thu giữ nhiều gói ni lông chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Các túi ni lông này được P. giấu trong ba lô, ví, túi quần.

Lực lượng chức năng đã đưa P. cùng chiếc xe về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra nhanh nước tiểu, P. dương tính với chất kích thích.

Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục