Phim “Cung đấu showbiz” Việt tham vọng lên Netflix

Dự án Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân phiên bản truyền hình được ekip sản xuất theo chuẩn điện ảnh với kỳ vọng được phát hành trên Netflix – dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu thế giới.

Ngay sau khi hoàn thành dự án Gái già lắm chiêu 2, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito đã bắt tay sản xuất dự án tiếp theo trong “vũ trụ gái già” với tên gọi Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân.

Điều đáng chú ý, phần phim lần này sẽ có 2 phiên bản khác nhau: 1 là series truyền hình sẽ phát sóng trên các nền tảng trực tuyến và 1 phiên bản điện ảnh.

Phim “Cung đấu showbiz” Việt tham vọng lên Netflix ảnh 1 Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito  và diễn viên Diễm My 9X tại lễ công bố dự án

Đây là dự án đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất kép và là một thử thách lớn cho ekip vì phải thực hiện song song 2 dự án cùng 1 lúc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị.

Theo đạo diễn Namcito, phiên bản truyền hình của bộ phim dài 10 tập, 60 phút/tập theo thể loại tâm lý – tội phạm – trinh thám, được ví như bộ phim về “cung đấu showbiz”. Trong khi đó, phiên bản điện ảnh sẽ tiếp tục thể loại rom-com (hài, lãng mạn) như hai phần điện ảnh trước đây.

Về mặt nội dung, phim được coi là phần tiền truyện của Gái già lắm chiêu 1 và 2. Cả hai bộ phim là câu chuyện trực diện, phơi bày tất cả những hào quang lẫn mặt trái của showbiz, xoay quanh một hội bạn thân gồm 4 nhân vật nữ có tên gọi Tứ đại mỹ nhân.

Điển hình là Linh San - Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam, hay Hoàng Quyên (Ms Q) - Host của một chương trình chuyên phanh phui đời tư nghệ sỹ cùng hai mỹ nhân khác đang trong vòng bí mật.

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả quay ngược trở về quá khứ. Khi đó, Linh San và Quyên mới bắt đầu bước chân vào showbiz và cố gắng hết sức mình để tồn tại giữa chốn thị phi mà họ đã chọn.

Hành trình chinh phục đỉnh cao trong showbiz của bốn cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng phải trải qua muôn vàn khó khăn khốc liệt, hận thù và những mưu mô thâm độc.

Phim “Cung đấu showbiz” Việt tham vọng lên Netflix ảnh 2 Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản truyền hình với sự tham gia của Lan Ngọc, Diễm My 9X được hé lộ

Trả lời câu hỏi lý do tại sao không tận dụng sự thành công vừa qua của Gái già lắm chiêu 2 để tiếp tục với phim điện ảnh chiếu rạp mà rẽ hướng sang dòng phim chiếu trên OTT (Over the top: phim chiếu trên nền tảng online), đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ mục tiêu đầu tiên của anh là để phục vụ khán giả.

Hiện OTT đang phát triển khá nhanh tại Việt Nam với các bộ phim đạt tiêu chuẩn như điện ảnh. Đó là lý do Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân lấy tiêu chuẩn của Netflix để áp dụng vào quá trình sản xuất. Phim hướng tới việc hợp tác trình chiếu tại Netflix cùng với các hệ thống OTT tại Việt Nam.

Để hiện thực hóa tham vọng đó, phim được đầu tư chất lượng cao với tiêu chuẩn điện ảnh, được sản xuất với máy móc thiết bị và nhân sự chất lượng cao ở Việt Nam trong lĩnh vực điện ảnh. Phần hậu kỳ cũng được quan tâm đầu tư như khâu chỉnh màu sẽ được làm tại Thái Lan và phần âm nhạc được chắp bút bởi nhà soạn nhạc Christopher Wong (Mỹ).

Theo kế hoạch, ngoài Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My , ekip sẽ tiến hành casting cho hai vai nữ chính còn lại với các tiêu chí vừa tài năng, xinh đẹp.

Series Gái già lắm chiêu – Tứ đại mỹ nhân dự kiến sẽ ra mắt tháng 12-2019. Trong khi đó, phiên bản điện ảnh dự kiến ra rạp đầu năm 2020.

Tin cùng chuyên mục