Phim "Mùa cúc Susi": Khi cái thiện lên ngôi

Phim thuộc thể loại tâm lý xã hội, câu chuyện trong Mùa cúc Susi dù không quá mới, nhưng thông điệp bộ phim gửi gắm vẫn vẹn nguyên giá trị: Lưới trời tuy thưa nhưng lồng lộng, người tốt vẫn được trả lại những gì thuộc về mình và được sống trong tình yêu thương, hạnh phúc. 
Phim "Mùa cúc Susi": Khi cái thiện lên ngôi

Phim xoay quanh câu chuyện về Susi - cô gái không cha, mồ côi mẹ, sống với gia đình người cậu ruột - dù rất chăm chỉ, ngoan ngoãn nhưng phải chịu nhiều bất công. Cuộc đời cô rẽ sang ngả khác khi giấu cả nhà cứu Tư Đôn - một tay buôn bán đá quý, bị giới làm ăn cạnh tranh, thuê giang hồ truy sát, phải chạy trốn vào căn chòi của mình. Biết Tư Đôn đã có bạn gái tên Yến, Susi tự dằn lòng mình nhưng cuối cùng vì tình cảm từ hai phía quá lớn, họ quyết định đến với nhau. Đó cũng là lúc người cha giàu có của cô trở về, bị người cậu ruột cho chị họ thế chân của mình.  

Bộ phim của biên kịch Trần Thị Bảo Châu, đạo diễn Phạm Lộc, do Hãng phim truyền hình TPHCM (TFS) sản xuất, dài 30 tập, gửi gắm thông điệp con người sinh ra có số phận riêng, dù giàu sang hay nghèo hèn đều phải sống siêng năng, lương thiện; không thể vì lòng tham, ích kỷ mưu cầu lợi ích cho bản thân. 

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Trường Thịnh, Xuân Văn, Nguyễn Đức Thịnh, Huỳnh Anh Tuấn, Thân Thúy Hà…,lên sóng lúc 22 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên HTV9 từ ngày 22-1.

Tin cùng chuyên mục