PV GAS thăm hỏi học sinh bị tai nạn trong vụ cây phượng bật gốc ở Trường THCS Bạch Đằng

Đoàn cán bộ Công đoàn PV GAS đã đến bệnh viện, nhà riêng thăm hỏi các em học sinh, gia đình học sinh bị tử nạn trong vụ cây phượng bật gốc, ngã đổ tại Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TPHCM).

Sự việc đáng tiếc và đau lòng xảy ra vào đầu giờ sáng 26-5, trong khi các em học sinh chuẩn bị vào lớp, một cây phượng vĩ to trong sân Trường THCS Bạch Đằng bất ngờ bị bật gốc, một số em học sinh không kịp phản ứng đã bị cây đổ đè lên, làm 12 học sinh bị thương, 1 học sinh tử vong.

PV GAS thăm hỏi học sinh bị tai nạn trong vụ cây phượng bật gốc ở Trường THCS Bạch Đằng ảnh 1 Ông Nguyễn Đăng Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn PV GAS thăm hỏi học sinh bị nạn tại bệnh viện

Để động viên, thăm hỏi kịp thời, Ban lãnh đạo PV GAS đã quyết định ủng hộ số tiền 45 triệu đồng trích từ Quỹ phúc lợi của Tổng công ty để chia sẻ, giúp đỡ gia đình và các học sinh vượt qua khó khăn.

Trong chiều 27-5-2020, đoàn cán bộ PV GAS do ông Nguyễn Đăng Hiếu, Phó Chủ tịch Công đoàn PV GAS dẫn đầu đã đến tận nhà, thăm hỏi gia đình em học sinh vừa mất.

Đoàn cũng đến Bệnh viện Sài Gòn ITO và Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM để thăm hỏi 7 em học sinh bị thương đang được điều trị tại đây.

Tin cùng chuyên mục