Quảng bá “TPHCM - 100 điều thú vị”

Sở Du lịch TPHCM vừa cho biết, đang tiếp tục phối hợp với đơn vị tư vấn xây dựng dự thảo kế hoạch phát triển điểm đến ấp Thiềng Liềng (xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ) thành sản phẩm du lịch gắn với cộng đồng, giá trị tự nhiên và văn hóa đặc trưng của Cần Giờ. 

Đồng thời, sở sớm hoàn chỉnh và triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch đường thủy năm 2022; sản phẩm du lịch gắn với hoạt động “trên bến dưới thuyền” ở các quận 1, 5, 6, 8... 

Đáng chú ý, ngành du lịch TPHCM cũng đẩy mạnh quảng bá chương trình “TPHCM - 100 điều thú vị” giai đoạn 2022-2024, sau khi UBND TPHCM chấp thuận chủ trương. Từ nay đến cuối năm 2022, Sở Du lịch TPHCM sẽ tập trung hoàn thiện, nâng cao chất lượng các điểm đến cũng như những chương trình du lịch hiện có.

Ngoài ra, sở phối hợp với các doanh nghiệp du lịch, các đơn vị tư vấn, chuyên gia du lịch, nhà đầu tư, các quận, huyện và TP Thủ Đức xây dựng sản phẩm đặc trưng theo hướng “mỗi quận, huyện có ít nhất 1 sản phẩm du lịch đặc trưng” gắn với Chiến lược phát triển du lịch TPHCM đến năm 2030.

Tin cùng chuyên mục