Quốc Trường, Tường Vi tái ngộ ăn ý trong “Đuổi theo bóng mình“

Có dịp tái ngộ trong bộ phim truyền hình mới nhất Đuổi theo bóng mình đang phát sóng trên kênh SCTV14, Quốc Trường và Tường Vi thỏa sức tung hứng cùng nhau trong nhiều cảnh quay.

Quốc Trường, Tường Vi tái ngộ ăn ý trong “Đuổi theo bóng mình“
Đây không phải là lần đầu Tường Vi đóng cặp cùng Quốc Trường nên cả hai có sự kết hợp khá ăn ý và dễ dàng tung hứng với nhau.
Trong phim, hai người là thanh mai trúc mã, nhưng vì ham mê tiền nên Tường Vi bỏ rơi Quốc Trường để theo đuổi đại gia, còn Quốc Trường vào vai chàng trai với nhiều ảo tưởng. Đến cuối cùng nhận ra đâu là giá trị thật của bản thân, cả hai cùng bắt tay nhau làm lại từ đầu bằng tiệm bánh dễ thương.
Đuổi theo bóng mình, của đạo diễn Nam Yên, là bộ phim nói về căn bệnh ảo tưởng của người trẻ trong thời đại hiện nay nhưng nhìn nhận ở góc độ hài hước, nhẹ nhàng như những bỡ ngỡ ban đầu đầy nông nổi và lãng mạn của tuổi thanh xuân.
Chia sẻ về vai diễn trong phim, Quốc Trường cho biết đây là một vai diễn nặng nhất trong hơn 30 phim trước đây anh từng đóng.
“Tính cách nhân vật biến đổi liên tục, từ đơn giản đến phức tạp và nhiều màu sắc. Khi còn nghèo thì có tham vọng dễ thương, còn về sau là tham vọng của một người muốn sở hữu mọi thứ bằng được, ác tới mức giết cả những người thân trong gia đình, kể cả cha mẹ, bạn bè. Rồi khi không đạt được đều mong muốn thì sụp đổ, bị bấn loạn đến nỗi phải vào bệnh viện tâm thần. Sau những biến cố thì trở lại là một nhân vật với tính cách hoàn toàn khác, hiền lành, hài hước hơn. Có thể nói cùng lúc Trường phải đóng tới 5 nhân vật khác nhau, đều phức tạp và khó. Tuy nhiên cái khó nhất là những lúc phải diễn ác, từ ánh mắt đến cơ thể sao cho khán giả khi xem phải biết lúc này mình thật sự rất ác”, Quốc Trường chia sẻ.
Quốc Trường, Tường Vi tái ngộ ăn ý trong “Đuổi theo bóng mình“ ảnh 1 Cặp đôi ăn ý trong phim
Trong khi đó, với lối diễn xuất đanh đá, xắt xéo vốn được gắn mác từ lâu, Tường Vi thể hiện nhân vật Mỹ Lựu - một cô gái lười lao động nhưng thích tiền - hết sức tự nhiên.
Tuy hóa thân xuất sắc vào những vai phản diện như thế nhưng bên ngoài, Tường Vi lại rất thân thiện, hòa đồng và đặc biệt rất thích chọc phá bạn diễn.
Quốc Trường, Tường Vi tái ngộ ăn ý trong “Đuổi theo bóng mình“ ảnh 2
Xuất thân từ người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, đến nay Quốc Trường sở hữu hơn 30 phim với những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả như: Con nhà giàu, Hạnh phúc có thật, Váy hồng tầng 24, Cung đường tội lỗi, Ngày hôm qua, Vườn yêu, Oan nghiệt… Nhưng gây ấn tượng nhất có lẽ là vai chính trong phim Quyền lực tình yêu đã giúp anh đoạt giải Mai Vàng năm 2011.
Sau phim Đuổi theo bóng mình, Quốc Trường cho biết sẽ tạm ngưng phim truyền hình một thời gian để tập trung vào kinh doanh và luyện tập thể hình, chuẩn bị cho một vai diễn điện ảnh trong thời gian không xa.

Tin cùng chuyên mục