Quỳnh "búp bê" xuất hiện trong "Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019"

Nhiều gương mặt diễn viên truyền hình đình đám trong năm 2018 như Hồng Đăng, Lan Phương, Mạnh Trường, Việt Anh, Quốc Đam; Hồng Diễm- Anh Tuấn... và đặc biệt là nhân vật gây bão truyền hình là Quỳnh "búp bê" sẽ có những màn giao lưu đầy ấn tượng trong chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019"- phát sóng trên VTV3 tối mùng 4 Tết âm lịch.
Quỳnh "búp bê" xuất hiện trong "Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019"

2018 là một năm thành công đối với phim truyền hình Việt Nam khi có nhiều tác phẩm nổi bật với nội dung hấp dẫn, cách khai thác mới lạ và đặc biệt thu hút được sự yêu thích từ đông đảo khán giả.

Mở màn cho danh sách này không thể không nhắc đến “Quỳnh búp bê” - bộ phim có số phận “long đong” nhất năm. Sau khi phát sóng được 6 tập trên kênh VTV1 vào tháng 7, bộ phim bất ngờ bị hoãn chiếu vô thời hạn với nhiều tranh cãi xoay quanh việc phim có nội dung nhạy cảm, nhiều cảnh quay bạo lực, gây ảnh hưởng không tốt cho khán giả nhỏ tuổi. Tuy nhiên, sau thời gian tạm dừng phát sóng, “Quỳnh búp bê” được thông báo sẽ trở lại trong khung giờ vàng phim Việt trên VTV3 thay vì VTV1 như trước. mang đến niềm hứng khởi cho những khán giả đã trót dành tình yêu mến cho bộ phim.

Quỳnh "búp bê" xuất hiện trong "Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019" ảnh 1 Nhiều diễn viên nổi bật sẽ cùng xuất hiện trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019
Kế thừa những thành công nhất định từ phần 1, “Cả một đời ân oán” phần 2 tiếp tục nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Trong phần 2 này, sự thay đổi tích cực từ dàn diễn viên, đến bối cảnh được chăm chút tỉ mỉ, đã mang đến sắc màu tươi mới, hoàn toàn phù hợp với diễn biến của bộ phim, khi phần này nói về thế hệ tiếp theo cùng những xung đột mới.
Phim “Ngày ấy mình đã yêu” cũng làm mưa làm gió khi thu về hàng loạt các giải  Phim truyền hình xuất sắc, Diễn viên nam xuất sắc (Nhan Phúc Vinh - vai Tùng) và Quay phim xuất sắc (DOP Dương Tuấn Anh)...

Và một lần nữa, tất cả những diễn viên truyền hình tài năng ấy lại cùng xuất hiện trong chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình xuân Kỷ Hợi" để chia sẻ về các vai diễn, về nghề diễn viên và về những góc nhìn khác nhau trong cuộc sống. Đặc biệt, khán giả sẽ chứng kiến tài năng vũ đạo, ca hát được thể hiện bởi chính các diễn viên, điều không mấy khi họ bộc lộ. 

Tin cùng chuyên mục