Ra mắt Fujitsu Enterprise Postgres - sản phẩm “cơ sở dữ liệu” đáng tin cậy và mạnh mẽ

Fujitsu Enterprise Postgres là một cơ sở dữ liệu quan hệ đặc biệt đáng tin cậy và mạnh mẽ, được tạo ra cho các tổ chức yêu cầu hiệu suất truy vấn mạnh mẽ và tính sẵn sàng cao. Nó dựa trên hệ thống mã nguồn mở nổi tiếng thế giới - PostgreSQL, với các tính năng cấp doanh nghiệp bổ sung để tăng cường bảo mật và hiệu suất tốt hơn.

Fujitsu Enterprise Postgres được cài đặt và vận hành bởi các chuyên gia cơ sở dữ liệu của Fujitsu, những người cũng có thể hỗ trợ di chuyển dữ liệu từ cơ sở dữ liệu hiện có của bạn. Thực tế, Fujitsu Enterprise Postgres dựa trên PostgreSQL nên nó có khả năng tương thích cao với các hệ thống và ứng dụng khác.

Ra mắt Fujitsu Enterprise Postgres - sản phẩm “cơ sở dữ liệu” đáng tin cậy và mạnh mẽ ảnh 1 Tính năng vượt trội so với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu thông thường

Giao diện người dùng đồ họa đơn giản, sạch sẽ cải thiện trải nghiệm cho các DBA thực thi các chức năng cơ sở dữ liệu cốt lõi, chẳng hạn như chạy truy vấn, sao lưu và phục hồi dữ liệu, khai thác dữ liệu và báo cáo của bạn dễ truy cập hơn.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu, xây dựng và triển khai quản trị cơ sở dữ liệu PostgreSQL, Fujitsu cam kết đem đến các dịch vụ và giải pháp tốt nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp công nghệ thông tin của Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục