realme chính thức ra mắt narzo 50i Prime

realme chính thức giới thiệu đến người dùng toàn cầu dòng điện thoại narzo 50i Prime, đây là sự bổ sung hoàn toàn mới cho dòng narzo series nổi tiếng của hãng.
narzo 50i Prime của realme
narzo 50i Prime của realme

narzo 50i Prime thuộc narzo series sở hữu thiết kế thời thượng, bộ xử lý mạnh mẽ Unisoc T612, đặc biệt gây ấn tượng với bộ nhớ ngoài lên đến 1TB và dự báo sẽ là “át chủ bài" có doanh số tốt tiếp theo của realme nhờ mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng cho mẫu dung lượng lớn nhất.

Sản phẩm với thiết kế sọc dọc sành điệu ở mặt lưng và màn hình rộng 6,5” mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, thoải mái cho người dùng và đây là chiếc điện thoại siêu mỏng và nhẹ nhất phân khúc với độ dày chỉ 8,5mm trong trọng lượng chỉ 182 gram.

realme chính thức ra mắt narzo 50i Prime ảnh 1 Với bộ xử lý Chip Unisoc T612 mạnh mẽ bên trong cùng bộ nhớ ngoài lên đến 1TB, realme narzo 50i Prime đem đến sự kết hợp đầy bất ngờ thú vị, bởi dung lượng lớn 1TB thường chỉ có ở các dòng điện thoại cao cấp. Bộ xử lý Unisoc T612, đạt tới 20,98,32 điểm trên điểm chuẩn AnTuTu và là một trong những số điểm tốt nhất trong phân khúc.
Sản phẩm này sở hữu viên pin lớn 5.000mAh quen thuộc như những dòng tiền nhiệm, tuy nhiên khả năng lưu trữ flash tốc độ cao UFS 2.2, cung cấp tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn gấp 3 lần cho người dùng mới là điểm góp phần làm hiệu năng sử dụng của smartphone này trở nên vượt trội.

Lấy trải nghiệm của người dùng trẻ và sự tiếp cận sản phẩm với số đông là tiêu chí hàng đầu, narzo 50i Prime được ra mắt với hai phiên bản màu sắc thời thượng, bắt mắt: Xanh biển và Xanh bạc hà.

realme chính thức ra mắt narzo 50i Prime ảnh 2
Tại lần ra mắt này, narzo 50i Prime sẽ được mở bán chính hãng trên 2 kênh thương mại điện tử chiến lược của realme là Shopee và Lazada. Và từ ngày 8-8-2022 đến hết ngày 12-8-2022, realme tung ưu đãi hấp dẫn với ưu đãi hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục