Realme: Thương hiệu smartphone đạt 40 triệu người dùng trên trên toàn thế giới

Đây là một minh chứng khác về sự tăng trưởng nhanh chóng của Realme sau khi duy trì thứ hạng top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu trong quý một năm 2020. 

Đầu tháng 1 năm nay, Realme đã gia nhập 27 thị trường trên toàn thế giới. Chỉ trong vòng nửa năm, thương hiệu Realme đã nhanh chóng lan tỏa sự hiện diện của mình trên phạm vi toàn cầu với 59 thị trường bên ngoài Bắc Mỹ và giữ vị trí top 5 thương hiệu smartphone ở nhiều thị trường hàng đầu.

Realme: Thương hiệu smartphone đạt 40 triệu người dùng trên trên toàn thế giới ảnh 1
Tại Ấn Độ, Realme đã duy trì hạng thứ năm trên thị trường trong một thời gian dài và vị trí hai về TMĐT nhiều lần liên tiếp. Realme lọt vào top 4 thị trường Ai Cập trong chưa đầy một năm gia nhập vào quốc gia này. Tại Đông Nam Á, Realme giữ vị trí top 5 và là thương hiệu smartphone có tốc độ phát triển nhanh nhất. Tại Philippines, Việt Nam, Indonesia và Myanmar, Realme lần lượt lọt vào top 5 chỉ sau một năm.
Riêng với thị trường Campuchia, Realme chỉ mất 3 tháng để đạt được vị trí này. Trong quý đầu tiên của năm 2020, Realme đã xếp hạng 5 tại thị trường Thái Lan. Những thị trường này chiếm hơn 80% phân khúc smartphone ở Đông Nam Á và điều đó có nghĩa là Realme đã trở thành một công ty hàng đầu trong thị trường smartphone ở Đông Nam Á.

Vào đầu tháng 5 năm nay, số người dùng smartphone Realme trên toàn cầu đã hơn 35 triệu. Chỉ trong hai tháng, con số này đã tăng thêm 5 triệu, nâng tổng số người dùng Realme toàn cầu lên thành 40 triệu. Như vậy, từ tháng 5-2018 đến nay, thương hiệu smartphone vừa hơn 2 tuổi, đã đạt được con số ấn tượng – 40 triệu thành viên gia nhập gia đình Realme. “Chúng tôi sẽ duy trì sự tăng trưởng trong nửa đầu năm nay và có kế hoạch đạt được doanh số 100 triệu smartphone trong vòng 2 đến 3 năm tới.” – đại diện Realme chia sẻ.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Reno6 Z 5G “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”

OPPO chính thức ra mắt Reno6 Z 5G, smartphone Reno thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Với thông điệp “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”, sản phẩm được trang bị loạt tính năng chụp chân dung hiện đại để trở thành công cụ ghi lại mọi cảm xúc đẹp nhất của người dùng trong cuộc sống, ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.

Câu chuyện công nghệ

Huawei đã triển khai các giải pháp năng lượng số tại hơn 170 quốc gia và khu vực

"Huawei sẽ tận dụng các đổi mới sáng tạo về năng lượng số của mình để thúc đẩy hợp tác trong khu vực ASEAN về biến đổi khí hậu và phát triển xanh" - Jeffery Liu, Chủ tịch Huawei Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ tại Diễn đàn trực tuyến Hợp tác và Phát triển Kinh tế ASEAN - Trung Quốc vừa được tổ chức.