“Ròm” cán mốc hơn 16.000 vé đặt trước

Con số này thậm chí còn cao hơn bom tấn Peninsula ra rạp hồi tháng 7 với 10.000 vé đặt trước.


Dù chưa chính thức ra rạp, phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy đã gây sốt phòng vé sau khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ buổi công chiếu đầu tiên.

Trong tổng số 16.000 vé đặt trước, con số này riêng tại cụm rạp CGV đã vượt 12.000 tính đến ngày 24-9. Đây là thành tích ấn tượng của một bộ phim Việt, đặc biệt trong bối cảnh một số rạp chiếu chỉ vừa mới mở cửa lại sau đợt dịch Covid-19 lần thứ hai.

Với lượng vé đặt trước cao ấn tượng cùng lượng suất chiếu áp đảo, Ròm hứa hẹn sẽ là bộ phim gây sốt phòng vé vào cuối tuần này.

“Ròm” cán mốc hơn 16.000 vé đặt trước ảnh 1 Lượng vé đặt trước rất ấn tượng của Ròm

Là phim Việt Nam đầu tiên đạt giải tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019 và Fantasia 2020, Ròm khiến khán giả trong nước háo hức chờ ngày được thưởng thức. Sự trông đợi đó còn đến từ hành trình đặc biệt mà của bộ phim. Đạo diễn Trần Thanh Huy và ê kíp của mình đã trải qua 8 năm ròng rã sản xuất, và cuối cùng cũng đưa bộ phim cán đích thành công khi chính thức ra mắt tại quê nhà. 

Trước đó, tại họp báo Thúc đẩy điện ảnh hậu Covid-19, nhiều người làm nghề cũng kỳ vọng bộ phim sẽ mở đường để các phim Việt tự tin ra rạp hơn trong bối cảnh hiện nay.

Ròm lấy bối cảnh một khu chung cư cũ đang chờ giải tỏa, kể câu chuyện về cuộc sống của những người dân lao động thường chơi số đề với hy vọng đổi đời.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh về câu chuyện rất đời và chân thực, phim còn chinh phục khán giả bởi những khung hình nghiêng độc đáo đậm chất nghệ thuật cùng âm nhạc giàu cảm xúc. Nhiều người tin tưởng rằng thành công của Ròm đến thời điểm này sẽ truyền động lực cho các nhà làm phim trẻ Việt Nam theo đuổi ước mơ và tâm huyết của mình.

Phim chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 25-9.   

Tin cùng chuyên mục