Saigon Co.op đạt tốp “10 thương thiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022”

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa được vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022, giải thưởng do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Ứng dụng trên thiết bị di động của Saigon Co.op cũng đạt Top 10 hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.

Theo ban tổ chức chương trình, việc trao chứng nhận trên là hoạt động thường niên nhằm hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới. Đồng thời, giải thưởng trên nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp Việt xây dựng chiến lược phát triển với định hướng tạo ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt uy tín, chất lượng tốt hướng tới quyền lợi người tiêu dùng.

Saigon Co.op đạt tốp “10 thương thiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022” ảnh 1 Đại diện lãnh đạo Saigon Co.op vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022
Để xuất sắc đạt 2 danh hiệu nói trên, Saigon Co.op đã vượt qua hơn 300 ứng viên là các doanh nghiệp trên toàn quốc, cùng với quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của hội đồng bình chọn.
Với bề dày hơn 33 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op hiện là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với hơn 1.000 điểm bán (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, HTV Co.op …) trên toàn quốc.
Trong thời gian qua, Saigon Co.op đã phát triển thành công ứng dụng trên điện thoại di động nhằm cung cấp, hỗ trợ thông tin và phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của khách hàng nhanh chóng, thường xuyên và hiệu quả. Với chức năng Mua hàng tại nhà và Scan & Go, ứng dụng Saigon Co.op mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm hiện đại và nhanh chóng tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra.

Cũng trong dịp này, hệ thống Saigon Co.op đang triển khai Chương trình Đến Co.opmart, Co.opXtra cho và nhận đồ đã qua sử dụng miễn phí. Đây là sự kiện thuộc chuỗi hoạt động Kỷ niệm 33 năm thành lập và phát triển Saigon Co.op (1989 - 2022) và tiếp nối thành công của Chương trình Ngày hội gia đình với Chủ đề Vun đắp yêu thương, lan tỏa hạnh phúc.

Saigon Co.op đạt tốp “10 thương thiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022” ảnh 2 Saigon Co.op đang triển khai Chương trình Đến Co.opmart, Co.opXtra cho và nhận đồ đã qua sử dụng miễn phí

Theo đó, Saigon Co.op triển khai chương trình thu gom và trao tặng đồ cũ với mong muốn khuyến khích khách hàng cùng tự nguyện chia sẻ những vật phẩm ít sử dụng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn. Chương trình bắt đầu diễn ra từ ngày 10-8 đến ngày 19-9 tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, Finelife với 4 đợt :

- Đợt 1 (10-8 đến ngày 19-8): với thông điệp Tiếp sức đến trường – Cho em đến lớp, chia sẻ các vật phẩm chủ đề khai trường

- Đợt 2 (20-8 đến ngày 29-8): với thông điệp Vui Tết Trung Thu – Đón hội trăng rằm, chia sẻ các vật phẩm trung Thu

- Đợt 3 (30-8 đến ngày 9-9): với thông điệp Tinh tươm chiếc áo – Giày bền dép êm, chia sẻ các vật phẩm quần áo, giày dép

- Đợt 4 (10-9 đến ngày 19-9): với thông điệp Nắng chẳng lo – Mưa chẳng ngại, chia sẻ các vật phẩm mùa mưa.

Đại diện lãnh đạo Saigon Co.op cho biết, mỗi người dân, khách hàng, người tiêu dùng của Saigon Co.op có thể tham gia trực tiếp chương trình bằng cách đóng góp quần áo, cặp sách, ba lô, gấu bông, vật phẩm trung thu, giày dép, mũ vải, nón bảo hiểm và dù. Khuyến khích các nhà hảo tâm đóng góp các sản phẩm này còn sử dụng tốt, nguyên vẹn, được giặt sạch và phơi khô trước khi mang đến quầy tiếp nhận tại siêu thị.

Và, những người dân, người lao động có thể đến quầy Vun đắp yêu thương, lan tỏa hạnh phúc để nhận những vật phẩm này miễn phí hoặc các vật phẩm được đóng góp này sẽ được gửi tặng các cơ sở từ thiện sau đó.

Người dân tham gia chương trình sẽ được tặng điểm thưởng, Dầu thực vật Co.op Select, Khăn giấy bỏ túi Co.op Select, phiếu mua hàng sản phẩm Nước rửa chén tinh dầu gừng sả Co.op Select 500ml theo từng đợt.

Chi tiết chương trình, khách hàng có thể liên hệ một trong các kênh sau:

- Hotline tổng đài CSKH 1900555568;

- Gửi tin nhắn vào fanpage Co.opmart – Bạn của mọi nhà;

- Liên hệ siêu thị gần nhất.

Tin cùng chuyên mục