Saigon Co.op liên tục khuyến mãi từ nay đến Tết Nguyên đán

Hưởng ứng chương trình “Khuyến mãi tập trung”, trong vòng 58 ngày, từ cuối tháng 11 đến Tết Nguyên đán, Saigon Co.op sẽ liên tục tổ chức các chương trình giảm giá cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 
Các siêu thị thuộc Saigon Co.op sẽ liên tục giảm giá từ nay đến Tết Nguyên đán
Các siêu thị thuộc Saigon Co.op sẽ liên tục giảm giá từ nay đến Tết Nguyên đán

Theo nhà bán lẻ này, các mặt hàng trong chương trình giảm giá được chọn lựa theo mùa, theo nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn trong tháng 12 sẽ tập trung vào các mặt hàng Giáng sinh, đón năm mới và dịp gần tết là những mặt hàng ẩm thực truyền thống như bánh chưng, bánh mứt tết, hàng trang trí, vệ sinh nhà cửa…

Trước đó, đầu tháng 11, Saigon Co.op đã triển khai chương trình khuyến mãi lớn mang tên “Siêu thị Việt vì người Việt”. Với hơn 600 nhà cung cấp tham gia, chương trình mang đến những mặt hàng thiết yếu thuộc nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm… giảm giá từ 30-50%.

Đặc biệt, đều đặn hàng tuần Saigon Co.op sẽ bổ sung danh mục hàng hóa khuyến mãi, tiếp tục giảm giá cho ngành hàng nhu yếu phẩm để kích cầu, thiết thực chia sẻ chi tiêu cùng người dân. Bên cạnh giảm giá trực tiếp, Saigon Co.op còn có nhiều hoạt động như tặng điểm thưởng cao, hoàn tiền khi mua sắm, kết hợp nhãn hàng tặng quà, tăng dịch vụ online, các hình thức thanh toán thẻ để tăng trải nghiệm, tiện ích và an toàn cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục