SaigonBank trao giải thưởng Smart banking cho khách hàng

Ngày 14-2, Ngân hàng  SaigonBank đã trao giải thưởng cho 2 khách hàng tham gia Chương trình “SaigonBank smart banking: Ứng dụng thời thượng- Quà tặng ấn tượng” được thực hiện từ ngày 16-10-2019.
Khách hàng nhận giải nhất SaigonBank smart banking ngày 14-2
Khách hàng nhận giải nhất SaigonBank smart banking ngày 14-2

Theo đó, SaigonBank đã trao 2 giải cao nhất với giải nhất là 1 iphone 11 Pro Max 64 GB và giải nhì là 1 ipad mini 7.9 inche wifi  cellular cho 2 khách hàng có giao dịch trên ứng dụng Saigonbank smart banking nhiều nhất.

Tại đây, SaigonBank cũng đã trao 7 giải (1 giải nhất, 2 giải nhì và 4 giải 3) tổng cộng 60 triệu đồng cho các chi nhánh SaigonBank có số lượng khách hàng sử dụng smart banking nhiều nhất.

Ứng dụng SaigonBank Smart Banking có nhiều tính năng tiện lợi như: thanh toán QRCode mọi lúc mọi nơi; chuyển tiền nhanh 24/7 đến ngân hàng khác qua tài khoản hoặc số thẻ; thanh toán hóa đơn trực tuyến; nạp tiền điện thoại; truy vấn thông tin tài khoản/thẻ; tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất; tìm địa điểm ATM/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch; thông báo OTT ngay khi biến động số dư tài khoản…. 

Khi sử dụng ứng dụng này, giao dịch của khách hàng sẽ  được bảo mật cao nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID) và vân tay, bảo mật 2 lớp tương thích với nhiều loại thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android có kết nối mạng.

Tin cùng chuyên mục