Saigonco.op nỗ lực phục vụ khách hàng online

Hiện nay, mỗi ngày tại hệ thống của Saigonco.op, một số điểm bán lớn ghi nhận hơn 2.000 đơn hàng online, các siêu thị nhỏ ghi nhận từ 400-700 đơn hàng.

Ghi nhận tình hình thực tế tại các siêu thị, hiện nay khi khách hàng đặt online phải đợi khoảng 3 ngày mới nhận được hàng. Nguyên nhân là do số lượng đơn hàng lớn cộng với việc một bộ phận nhân viên vẫn đang cách ly. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực còn tăng cường cho bán hàng lưu động và mỗi ngày chuẩn bị hàng ngàn suất cơm cho các khu cách ly.
Hiện nay, mỗi ngày tại hệ thống của Saigonco.op, một số điểm bán lớn ghi nhận hơn 2.000 đơn hàng online, các siêu thị nhỏ ghi nhận từ 400-700 đơn hàng.

QUANG KHOA

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất