Sản phẩm OCOP thu hút người tiêu dùng

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã (HTX) khu vực miền Nam năm 2022 vừa kết thúc, thu hút gần 300 gian hàng của 300 HTX, Liên hiệp HTX, tổ hợp tác và doanh nghiệp tham gia. Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) - đơn vị đứng đầu khối Liên hiệp HTX.
Nhân viên Co.opmart Nguyễn Ảnh Thủ  tư vấn cho khách hàng tại hội chợ
Nhân viên Co.opmart Nguyễn Ảnh Thủ tư vấn cho khách hàng tại hội chợ

Sau hơn 33 năm hình thành và phát triển, từ một đơn vị HTX có số vốn ít ỏi, đến nay, Saigon Co.op đang sở hữu gần 1.000 điểm bán với nhiều thương hiệu gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, Finelife, cửa hàng Co.op, kênh bán hàng qua truyền hình, kênh bán hàng trực tuyến và cửa hàng Bến Thành, có mặt tại 43/63 tỉnh thành, trải dài 3 miền đất nước. 

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Saigon Co.op còn được Đảng và Nhà nước giao trọng trách duy trì, hỗ trợ phát triển phong trào HTX cả nước. Trong quá trình hoạt động, Saigon Co.op luôn quan tâm hỗ trợ các HTX thành viên về nguồn vốn, hàng hóa, công nợ, kinh nghiệm quản lý, nhằm góp phần phát triển phong trào HTX của thành phố theo sứ mệnh, tôn chỉ, mục đích hoạt động của tổ chức kinh tế tập thể đậm tính nhân văn, xứng đáng với đẳng cấp Nhà bán lẻ tiêu dùng hàng đầu Việt Nam nhiều năm liền, trong tốp 200 hợp tác xã tiêu biểu toàn thế giới. 

Tham gia hội chợ này, Saigon Co.op đã mang đến những sản phẩm sản xuất theo quy trình VietGAP, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận OCOP đang được phân phối tại hệ thống. Ngoài ra, nhà bán lẻ này cũng mang đến những sản phẩm thuộc hàng nhãn riêng Co.op để giới thiệu đến khách tham quan hội chợ.

Đọc nhiều nhất

Bánh kẹo tết vào mùa

Hàng nội làm chủ thị trường bánh kẹo Tết 2023

Tết Nguyên đán được xem là thời điểm tiêu thụ bánh kẹo tốt nhất trong năm. Đây cũng là lúc diễn ra cuộc cạnh tranh sôi động trên thị trường của các doanh nghiệp bánh kẹo trong và ngoài nước.