Sau 2 năm, giá iPhone X Series đã thay đổi như thế nào?

iPhone 11 series và iPhone 12 series mở ra kỷ nguyên 3 camera sau cùng thiết kế đề cao tính nhận diện thương hiệu, nhưng tại thị trường Việt Nam, lượng người dùng quan tâm và chọn mua iPhone X, Xs, Xs Max vẫn cực kỳ nhiều, dù các model này đã 2 năm tuổi.
iPhone X
iPhone X

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone X series bao gồm cả 3 model là X, Xs và iPhone Xs Max cũ vẫn giữ lượng bán ra ổn định, sau 2 đời iPhone mới là 11 và 12 được trình làng.

Vì sao sau 2 năm, iPhone X, Xs, Xs Max vẫn nằm trong top bán chạy và vẫn rất đáng mua?
Sau 2 năm, giá iPhone X Series đã thay đổi như thế nào? ảnh 1

Giá bán chỉ từ dưới 10 triệu

Ở thời điểm ra mắt, iPhone X series được niêm yết ở mức giá rẻ nhất là trên 20 triệu. Do đó tại thời điểm này, khi các hệ thống bán lẻ điều chỉnh giá để duy trì sức hút, như ở Di Động Việt chỉ còn tầm từ dưới 10 triệu, người dùng công nghệ có cơ hội sở hữu siêu phẩm Apple giá tốt.
Sau 2 năm, giá iPhone X Series đã thay đổi như thế nào? ảnh 2
Cụ thể, iPhone X chỉ còn ở mức 9,9 triệu đồng (giá cũ 11,39 triệu), iPhone Xs chỉ còn 10,99 triệu (giá cũ 13,99 triệu) và iPhone Xs Max chỉ còn 13,59 triệu (giá cũ 14,99 triệu). Đây đang là mức giá bán thấp nhất của iPhone X series tính từ thời điểm được trình làng.

Thiết kế đẳng cấp, đậm chất Apple

Dù không là flagship đương thời nhưng iPhone X series vẫn xứng đáng nằm trong phân khúc smartphone cao cấp. Đặc biệt, ngoại hình của iPhone X, Xs, Xs Max đang tính nhận diện cao, chỉ cần nhìn cụm camera và thiết kế mặt lưng là đoán được đây là dòng iPhone X. 

Sau 2 năm, giá iPhone X Series đã thay đổi như thế nào? ảnh 3
Với nhu cầu chuộng các sản phẩm Apple cùng sự sang trọng, tính đến thời điểm này iPhone X series vẫn rất được lòng người dùng công nghệ trong nước. Việc đã có một mức giá đã cực kỳ tốt, iPhone X series là chọn lựa nổi bật hơn cả, đặc biệt là giai đoạn cuối năm.

Cấu hình vẫn nằm trong top

Sức hút của iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max vẫn đang rất lớn, nhưng rõ ràng nếu chỉ quan trọng đến yếu tố trải nghiệm, không chạy theo thời cuộc thì iPhone X series lại là lựa chọn hợp lý hơn, bởi xét về cấu hình, thế hệ iPhone này vẫn nằm trong top dẫn đầu.

Sau 2 năm, giá iPhone X Series đã thay đổi như thế nào? ảnh 4
Con chip Apple A12 vẫn mang đến trải nghiệm mượt mà ở tất cả các tác vụ, xử lý đa nhiệm tốt, camera kép xoá phông, chụp ảnh đẹp vẫn đánh đúng tâm lý ưa chuộng của người dùng công nghệ. 

Sự hỗ trợ lâu dài

Điểm thu hút nhất của các dòng iPhone thế hệ cũ như iPhone X, đến từ việc được nhận sự hỗ trợ lâu dài của Apple. Hiện nay, iOS 14 mới nhất hỗ trợ tới thế hệ iPhone 6S, 6S Plus - những model đã ra mắt 5-6 năm nay. Do đó với iPhone X, Xs, Xs Max dĩ nhiên sẽ được Apple hỗ trợ trong vài năm tới.

Sau 2 năm, giá iPhone X Series đã thay đổi như thế nào? ảnh 5
Điều này có nghĩa, sự tối ưu trong trải nghiệm của iPhone X series vẫn rất đáng nể, cộng thêm sức mạnh từ chip Apple A12, các thông số kỹ thuật vượt trội được tích hợp, dòng iPhone 2 năm tuổi của Apple này vẫn là ứng cử viên sáng giá trong phân khúc tầm 10 triệu thời điểm này.

Nhìn chung, với ngoại hình mang tính đương thời, cấu hình mạnh mẽ, sự hỗ trợ lâu dài, giá bán tốt cùng tâm lý thích các siêu phẩm nhà Apple, iPhone X, Xs, Xs Max vẫn có sức hút lớn và duy trì lượng bán ra ổn định, liên tục nằm trong top bán chạy tại thị trường công nghệ trong nước.

Tin cùng chuyên mục