SCC- 45 năm theo đuổi ước mơ tôn vinh vẻ đẹp Việt

Ngày 26-4, tại TPHCM, chương trình “45 năm tôn vinh vẻ đẹp Việt” do Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) tổ chức đã thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp là đối tác, chuỗi bán lẻ, khách hàng quốc tế trong và ngoài nước.

Sản phẩm nước hoa của SCC có biểu tượng chiếc áo dài, nón lá mang bản sắc văn hóa Việt Nam
Sản phẩm nước hoa của SCC có biểu tượng chiếc áo dài, nón lá mang bản sắc văn hóa Việt Nam

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Kim Thoa, Chủ tịch SCC cho biết, ngoài nước hoa là sản phẩm chủ lực của công ty, chúng tôi còn sản xuất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc gia đình, nhà cửa, đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng trong và ngoài nước. Với sức mệnh tôn vinh vẻ đẹp việt, công ty đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập Nước hoa Miss Saigon, Miss Vietnam, Notes of Mekong, Cindy, Dầu gội đầu Fresh Thiên nhiên và sữa tắm…

Trong số đó, sản phẩm đã và đang tạo ấn tượng, thu hút khách hàng quốc tế nhiều nhất là sản phẩm mang nét văn hóa nghệ thuật dân tộc Miss Saigon, Miss Vietnam. Bởi sản phẩm này mang hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam với tà áo dài duyên dáng, chiếc nón lá, vừa tôn vinh vẻ đẹp Việt, vừa mang lại cảm xúc khó quên cho người dùng.

503bf2b3af4901175858.jpg
SCC tặng quà tri ân những nhà cung cấp đã đồng hành cùng SCC trong hành trình phát triển của mình

Hiện nhiều sản phẩm của công ty đã nhận nhiều giải thưởng của các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng, đặc biệt Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới WIPO của Liên Hiệp Quốc đã tặng bằng khen cho nhiều nổ lực sáng kiến của công ty. Mới đây, công ty đã đón nhận danh hiệu 28 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao, chứng nhận Doanh nghiệp Xanh trong sản xuất an toàn và bảo vệ môi trường.

1d4855e84312ed4cb403.jpg
Ông Alexandre Freile, Nhà điều chế nước hoa cao cấp tại Dsm-Firmenich chia sẻ về cảm hứng sáng chế bộ sưu tập nước hoa Notes of Mekong

Cũng trong dịp này, công ty đã ra mắt dòng sản phẩm mới là nước hoa Notes of Mekong. Ông Alexandre Freile, Nhà điều chế nước hoa cao cấp tại Dsm-Firmenich - một trong những công ty hương liệu hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sĩ - với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành chia sẻ, lấy cảm hứng từ dòng sông Mekong hùng vĩ cùng với nhịp sống sôi động dọc theo dòng sông, bộ sưu tập Notes of Mekong đặc tả vẻ đẹp và sự trù phú của dòng sông mang tính biểu tượng của vùng Đông Nam Á - Mekong.

Thông qua nghệ thuật tạo mùi hương, mỗi mùi hương được chế tác một cách tỉ mỉ mang cá tính và dấu ấn riêng tạo nên một hành trình độc đáo cho khứu giác. Bộ sản phẩm được đồng sáng tạo và điều chế bởi các chuyên gia của Dsm- Firmenich- công ty hương liệu hàng đầu thế giới và SCC.

Ngoài ra, trong chương trình, công ty cũng đã cho ra mắt thêm sản phẩm dầu gội Fresh thảo mộc dưỡng sinh (TMDS). Đây cũng là thành quả nghiên cứu tối ưu hiệu quả của các thành phần thảo mộc kết hợp cùng ứng dụng khoa học công nghệ Healthy Scalp giúp tóc sạch gàu mềm mượt và chắc khỏe bồng bềnh.

Được biết, SCC có kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh, đạt 345% trong giai đoạn 2021-2023. Riêng mục tiêu tăng trưởng phát triển giai đoạn 2023-2026 đặt ra là đạt 276%, dự kiến chậm nhất giai đoạn 2025-2026 doanh thu SCC cán mốc 1.000 tỷ.

Tin cùng chuyên mục