Sẽ kỷ luật các nữ sinh đánh hội đồng khi đi học trở lại

Ngày 17-4, trao đổi với PV Báo SGGP, ông Lý Thánh Tâm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước cho biết sẽ tiến hành xử lý kỷ luật đối với các nữ sinh tham gia đánh hội đồng trên địa bàn TX Phước Long

Theo ông Tâm, UBND TX Phước Long đã có báo cáo xác minh ban đầu về vụ xô xát giữa hai nhóm nữ sinh xuất phát từ việc B.T.L.P. (17 tuổi) nghi ngờ V.T.P.T. (15 tuổi) lấy trộm 500.000 đồng của mình.

Sau đó, hai nhóm hẹn nhau tại khu vực gần Trường THPT Phước Bình để giải quyết mâu thuẫn và xảy ra xô xát. Một thiếu niên ở địa phương đã dùng điện thoại di động quay lại vụ xô xát và tung lên mạng xã hội. Trong số các nữ sinh tham gia đánh nhau có hai học sinh của Trường THPT Phước Bình, còn lại đã nghỉ học. 

Sẽ kỷ luật các nữ sinh đánh hội đồng khi đi học trở lại ảnh 1 Các nữ sinh đánh nhau. Ảnh cắt từ clip
“Hai học sinh Trường THPT Phước Bình do xích mích cá nhân dẫn đến xô xát. Sở GD- ĐT đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường phối hợp với phụ huynh để quản lý giáo dục các em. Trong thời gian tới, khi đi học trở lại nhà trường sẽ xem xét các hình thức kỷ luật cho phù hợp. Song song đó, Sở GD-ĐT cũng tuyên truyền đến học sinh và phụ huynh học sinh thực hiện nghiêm Chỉ thị 15, 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19 để đảm bảo tốt hơn an ninh trường học, tránh trường hợp tương tự lặp lại”, ông Tâm khẳng định.
Như Báo SGGP đã thông tin, vào tối ngày 15-4, mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 1 phút ghi lại cảnh hai nhóm học sinh đánh nhau. Vụ việc xảy ra trong thời gian cả nước đang thực hiện cách ly xã hội khiến dư luận bức xúc.

Tin cùng chuyên mục