Shopee và Garena Việt Nam hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương TPHCM đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, Shopee và Garena Việt Nam tiến hành trao tặng các trang thiết bị y tế trên địa bàn TPHCM.

Shopee trao tặng các thiết bị y tế
Shopee trao tặng các thiết bị y tế

Tập đoàn Sea (Shopee và Garena Việt Nam) đã trao tặng 500 máy tạo khí oxy; 20.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4; 400.000 khẩu trang N95; 20.000 bộ van điều áp bình oxy cùng 5.000 bình oxy 40L, với tổng trị giá 42 tỷ đồng.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”.

Trước đó, Shopee và Garena Việt Nam cũng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 như đóng góp 23 tỷ vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19, phối hợp với các đơn vị triển khai chương trình “Chợ nghĩa tình” cung cấp 30 tấn rau củ và và gần 9.000 phần đồ hộp cho người dân đang sinh sống tại khu vực phong tỏa, cách ly…

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ: “Thông qua hoạt động lần này, Shopee và Garena mong muốn gửi lời cảm ơn, trân trọng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong quá trình chiến đấu chống lại dịch bệnh trong thời gian vừa qua. Đồng thời hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế trong công tác phòng chống và điều trị bệnh nhân”.

Tin cùng chuyên mục