SmartPay giới thiệu dịch vụ gửi tiết kiệm online

Ứng dụng thanh toán SmartPay (Công ty TNHH Mạng lưới Thông minh - SmartNet) vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), ra mắt tiện ích gửi tiết kiệm online.

Theo đó, hàng triệu người dùng SmartPay có thể gửi tiết kiệm tại VPBank ngay trên ứng dụng SmartPay với thao tác đăng nhập app, loại bỏ các thủ tục phức tạp, thậm chí còn có thể gửi góp vào tiền gốc online mà vẫn hưởng lãi suất hấp dẫn.

Tiện ích gửi góp tiết kiệm online VPBank trên app SmartPay còn giúp 2 đối tượng người dùng chính của SmartPay là tiểu thương và khách hàng cá nhân dễ dàng gửi tiết kiệm theo kế hoạch tài chính đã đặt ra, đồng thời quản lý thu chi tiện lợi trên cùng 1 ứng dụng.

Với tiện ích này, người dùng có thể nộp tăng gốc vào tài khoản không giới hạn số lần với số tiền gửi góp chỉ từ 100.000 đồng/lần, đồng thời hưởng lãi suất tiết kiệm hấp dẫn. Người dùng còn được gửi tiền, tất toán và kiểm tra tình trạng tiết kiệm 24/7 ngay trên app SmartPay mà không cần đến phòng giao dịch VPBank. 

Tin cùng chuyên mục