SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng “Đại tiệc lì xì”

SmartPay đã tổ chức trao giải cho các chủ nhân thắng các giải thưởng lớn “Lộc vàng may mắn” trong chương trình “Đại tiệc lì xì”.
Chủ tịch SmartPay trao giải Trâu Vàng 200 triệu đồng cho khách hàng may mắn nhất Lâm Chí Mạnh
Chủ tịch SmartPay trao giải Trâu Vàng 200 triệu đồng cho khách hàng may mắn nhất Lâm Chí Mạnh

Theo đó, SmartPay đã trao các giải thưởng lớn “Lộc vàng may mắn”, gồm khách hàng Lâm Chí Mạnh, chủ nhân trúng giải Trâu Vàng với giá trị giải thưởng 200 triệu đồng và 9 khách hàng khác: Nguyễn Ngọc Bích Liên, Nguyễn Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Thị Thủy Tiên, Lê Văn Núi, Bùi Thị Huyền Trang, Lê Huệ Ngọc, Lý Công Hòa, Phan Nhã Sương, Trần Thị Huê với mỗi người một chỉ vàng 24k.

SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng “Đại tiệc lì xì” ảnh 1
Với "Đại tiệc lì xì", SmartPay đã đơn giản hóa trải nghiệm người dùng, giúp quá trình cho và nhận lì xì trở nên dễ dàng hơn. Do đó, những người chơi, dù không rành về công nghệ cũng có thể thực hiện trao và nhận lì xì, câu chúc cho người thân, bạn bè…
Được tung ra từ tháng 1-2021, “Đại tiệc lì xì SmartPay” đã mở màn cho việc khuyến khích người dùng đến với xu hướng lì xì online trong mùa Tết Tân Sửu 2021. Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, hệ thống SmartPay ghi nhận có gần 4 triệu giao dịch được thực hiện; hơn 300.000 người tham gia chương trình “Đoán lì xì – Nhận tiền liền tù tì” và các hoạt động liên quan khác trên ví điện tử SmartPay. Qua đó, SmartPay đã trao gần 700.000 giải thưởng là phong bao lì xì điện tử được gửi đến người dùng cá nhân, tiểu thương may mắn trong thời gian diễn ra chương trình.

Ông Marek Forysiak, Chủ tịch Ví điện tử SmartPay chia sẻ: “Đại tiệc lì xì SmartPay đã nhận được sự nhiệt tình tham gia, những lời chúc và ý kiến đóng góp từ người dùng. Và để không phụ lòng mong đợi của các bạn, năm 2021 này, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm mới, tiện ích mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, SmartPay cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn nữa để thu hút người dùng mới và tri ân tiểu thương, khách hàng thân thiết”.

SmartPay trao gần 700.000 giải thưởng “Đại tiệc lì xì” ảnh 2
Năm 2021 này, SmartPay sẽ nỗ lực để nâng số lượng giao dịch qua ví lên mức 100 triệu giao dịch. Đặc biệt, SmartPay cũng sẽ đẩy mạnh liên kết với các đối tác vận chuyển như Be, Ahamove… để đưa sản phẩm tiểu thương đến tận tay khách hàng, ông Marek Forysiak cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục