Sóc Trăng và FPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số

Trên tinh thần vì sự phát triển chung, hai bên cũng sẽ huy động mọi nguồn lực đẩy mạnh chuyển đổi số tổng thể và toàn diện từ cơ quan nhà nước, người dân, doanh nghiệp về nhận thức, phương thức làm việc dựa trên công nghệ số.
UBND tỉnh Sóc Trăng và FPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025
UBND tỉnh Sóc Trăng và FPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số giai đoạn 2022 - 2025

Cụ thể, FPT sẽ nghiên cứu, xây dựng mô hình, giải pháp chuyển đổi số cho Sóc Trăng tập trung vào các lĩnh vực: y tế, giáo dục, tài chính - ngân hàng, nông nghiệp, an sinh xã hội, tài nguyên môi trường và du lịch.

Đồng thời, dựa trên thế mạnh của tỉnh, FPT cũng sẽ hỗ trợ kết nối, quảng bá các sản phẩm nông sản ra thị trường trong và ngoài nước thông qua nền tảng thương mại điện tử như Sendo; tư vấn, cung cấp các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh bắt kịp các xu hướng công nghệ, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số để phát triển kinh tế nhanh và bền vững.

Tập đoàn FPT cũng sẽ đồng hành cùng tỉnh, triển khai các chương trình đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu cho lãnh đạo, cán bộ công chức viên chức đặc biệt là đội ngũ chuyên trách về công nghệ thông tin, các tổ chức, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh về chuyển đổi số nhằm nâng cao nhận thức cũng như kỹ năng số.

Tin cùng chuyên mục