Sơn Ca Media ra mắt loa Kbeatbox KSNET 450

Sơn Ca Media (SONCAMEDIA) vừa chính thức ra mắt thị trường để đón đầu mùa mua sắm cuối năm với sản phẩm Kbeatbox KSNET 450: Loa karaoke 'all in one' có tổng công suất đầu ra 150 W, bao gồm 2 loa 6,5 inch 100 W x 2 và 2 loa trebe công suất 25 W.
Sơn Ca Media giới thiệu sản phẩm Kbeatbox KSNET 450
Sơn Ca Media giới thiệu sản phẩm Kbeatbox KSNET 450

Điểm thú vị là dù được “nhà sản xuất loa kẹo kéo” hàng đầu Việt Nam sản xuất, nhưng Kbeatbox KSNET 450 đã được “nâng cấp” toàn bộ, từ thiết kế, vật liệu cho đến chất lượng âm thanh.

Loa karaoke Kbeatbox KSNET 450 được SONCAMEDIA nghiên cứu và sản xuất tương tự như chiếc loa Bluetooth 5.0 thông thường, nhưng có sẵn pin sạc kèm mic và mixer để người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều điều kiện, kết nối dễ dàng với Smart TV và TV thông thường qua cổng HDMI, sử dụng để nghe nhạc online, offline cũng như hát karaoke khi cần.

Sơn Ca Media ra mắt loa Kbeatbox KSNET 450 ảnh 1

SONCAMEDIA đã tính đến đó chính là việc sử dụng pin Li-ion 84 Wh, cùng trọng lượng dưới 10 kg để có thể vận chuyển dễ dàng qua đường hàng không. Với viên pin này, Kbeatbox KSNET 450 có thể mở nhạc hết công suất trong thời gian tối đa là 2 giờ, cũng nhanh chóng để “tái nạp năng lượng” bằng nguồn điện 220V trong thời gian 2 giờ để máy có thể tiếp tục sử dụng trong 6 giờ nghe nhạc ở mức thông thường.

Phiên bản Kbeatbox KSNET 450 cao cấp nhất được tích hợp sẵn đầu Android Karaoke mới nhất của ACNOS. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh, tìm kiếm bài hát bằng giọng nói trong kho nhạc 10.000 bài hát có sẵn trên máy. Sẵn sàng kết nối, tìm kiếm và chọn lọc bài hát từ kho nhạc Youtube với hàng loạt các tùy chỉnh cực kỳ tiện ích như tùy chỉnh lớn nhỏ, tắt lời ca sĩ, hòa âm với kho nhạc sẵn có trên Youtube để mang lại chất lượng âm thanh hay nhất. Thậm chí, người dùng cũng có thể sử dụng App KarConnect để điều khiển trình chọn bài, nhớ bài và hát trên nhiều màn hình điện thoại cùng lúc.

Kbeatbox KSNET 450 hiện đã được bán ra thị trường với 3 model sản phẩm cùng 3 mức giá khác nhau, nhưng chúng đều có chung thiết kế và chất lượng âm thanh. Kbeatbox KSNET 450 phiên bản cao cấp nhất đang được bán tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim với giá 9.600.000 đồng. 

Tin cùng chuyên mục