Tặng 100 phần quà cho các hộ dân khó khăn ở quận 1 do ảnh hưởng dịch Covid-19

Sáng 5-8, đồng chí Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy quận 1; Trần Hoàng Quân, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng TPHCM đã đến thăm, động viên và tặng quà các hộ dân khó khăn ở khu vực phong tỏa, khu vực “vùng xanh” tại phường Nguyễn Thái Bình, phường Tân Định, phường Cầu Kho, phường Nguyễn Cư Trinh của quận 1.
Đồng chí Trần Kim Yến tặng quà cho hộ khó khăn tại phường Tân Định
Đồng chí Trần Kim Yến tặng quà cho hộ khó khăn tại phường Tân Định

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Trần Kim Yến và đồng chí Trần Hoàng Quân ân cần thăm hỏi đời sống sinh hoạt, cũng như chia sẻ với những khó khăn của người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Tặng 100 phần quà cho các hộ dân khó khăn ở quận 1 do ảnh hưởng dịch Covid-19 ảnh 1 Đồng chí Trần Hoàng Quân tặng quà cho người dân tại phường Nguyễn Thái Bình 
Đồng chí Trần Kim Yến và đồng chí Trần Hoàng Quân mong các hộ dân khắc phục khó khăn, thực hiện tốt quy định về giãn cách xã hội, tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng. Dịp này, đồng chí Trần Kim Yến và đồng chí Trần Hoàng Quân tặng 100 phần quà của TPHCM cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục