Thanh niên mắc Covid-19 dùng dao kề cổ cháu bé 7 tuổi cướp tiệm vàng

Thanh niên đi tới tiệm vàng rồi dùng dao kề vào cổ cháy bé 7 tuổi với ý định cướp tài sản. Cha cháu bé xông tới giằng co lấy được con dao thì Sang bỏ chạy nhưng bị người dân khống chế, bắt giữ.
Đối tượng Sang được đưa ra hiện trường thực nghiệm vụ cướp. Ảnh: C.T
Đối tượng Sang được đưa ra hiện trường thực nghiệm vụ cướp. Ảnh: C.T

Ngày 7-12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự với Đỗ Phước Sang (SN 1988, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo điều tra, khoảng 20 giờ 30 ngày 4-12, Sang điều khiển xe máy tới gửi ở chung cư SaigonRes ở đường Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM. Sau đó, Sang đi bộ đến tiệm vàng Kim Phát Nam ở địa chỉ 257 đường Nguyễn Xí, phường 13 với ý định cướp tiệm vàng.

Thanh niên mắc Covid-19 dùng dao kề cổ cháu bé 7 tuổi cướp tiệm vàng ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T

Lúc này, Sang thấy trước tiệm vàng có cháu Ng.Đ.K. (SN 2014) là con của anh Ng.V.N. (SN 1988, là chủ tiệm vàng trên) nên đi lại gần. Tiếp đó, Sang dùng dao kề vào cổ của cháu K. và đẩy cháu vào tiệm vàng.

Anh N. thấy vậy liền xông tới tìm cách đoạt con dao của Sang. Quá trình này, cháu K. bị thương ở cổ, Sang cũng bị thương do giằng co với anh N.

Ít phút sau, anh N. đoạt được con dao thì Sang bỏ chạy ra ngoài đường tẩu thoát. Anh N. vội hô hoán cho người dân để truy đuổi. Khi đuổi tới trước địa chỉ 270 đường Nguyễn Xí, Sang bị người dân khống chế, bắt giữ giao công an.

Thanh niên mắc Covid-19 dùng dao kề cổ cháu bé 7 tuổi cướp tiệm vàng ảnh 2 Tang vật thu giữ. Ảnh: C.T

Công an đã đưa Sang tới bệnh viện băng bó vết thương. Qua test nhanh, Sang dương tính với Covid-19. Sau khi điều trị xong, công an đã đưa đối tượng về trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu, Sang khai nhận do không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định đi cướp tiệm vàng.

Tin cùng chuyên mục