Thế Giới Thợ giành ngôi vị Á quân tại Khởi nghiệp Công nghệ mùa đầu tiên

Thế Giới Thợ - Nền tảng gọi thợ vừa xuất sắc giành ngôi vị Á quân cuộc thi Khởi nghiệp Công nghệ do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức với số điểm chung cuộc là 77,95 điểm.
Đội Thế Giới Thợ giành ngôi Á quân
Đội Thế Giới Thợ giành ngôi Á quân

Thế Giới Thợ là một startup được thành lập vào 6-2018, là một nền tảng ứng dụng nhằm kết nối người dùng dễ dàng tìm kiếm được Thợ xung quanh trên nền di động. Thế Giới Thợ cũng giúp cho Thợ dễ dàng tìm được việc mình mong muốn. Luôn hướng về giá trị cộng đồng, có thể giải quyết các vấn đề về dịch vụ. Nổi bật với sự đa dạng về lĩnh vực nghề nghiệp, mạng lưới nhân sự phủ khắp toàn quốc từ lao động phổ thông tới nhân sự cao cấp.

Thế Giới Thợ giành ngôi vị Á quân tại Khởi nghiệp Công nghệ mùa đầu tiên ảnh 1 Thế Giới Thợ chụp ảnh lưu niệm

 Xuất sắc khi giành ngôi vị Á quân tại vòng chung kết Khởi nghiệp Công nghệ năm 2019, Thế Giới Thợ đã trở thành "nền tảng" rất hữu ích trong lòng người dùng. Sau nhiều thử thách từ các vòng đấu mọi người đều thấy tâm huyết của đội ngũ và sự kỳ vọng một tương lai tươi sáng hơn cho xã hội.

Trong phần thi của mình, dưới sự tư vấn từ Mentor, ông Vũ Minh Trí - Phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VNG, Thế Giới Thợ đã cải thiện và nâng cấp ứng dụng một cách xuất sắc khi cho ra mắt những tính năng ưu việt, giúp tăng trải nghiệm cho người dùng. Từ việc Dễ sử dụng (hỗ trợ nhanh chóng) đến sự Chủ động (linh hoạt khi thay đổi giao dịch và thanh toán) cho người dùng và thợ, cùng đó là sự Đa dạng của các ngành dịch vụ (đa ngành nghề, đa đối tượng). Chưa dừng ở đó, Thế Giới Thợ còn tích hợp công nghệ mới (OTT: giải pháp cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên nền tảng Internet - OCR: hình thức chuyển đổi nội dung hình ảnh sang văn bản), những yếu tố này đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía các nhà đầu tư...

Đặc biệt hơn hết, ứng dụng còn giúp thợ quản lý và nhận việc với quy trình hoàn toàn bằng công nghệ tự động (Automation). Ngoài cải thiện tính năng, sâu xa hơn là giá trị cộng đồng Thế Giới Thợ muốn đem lại, khi cố gắng cải thiện cuộc sống của người lao động thông qua ứng dụng, giúp người lao động có việc làm, nâng cao chuyên môn, điều quan trọng nhất chính là cải thiện được cuộc sống tốt đẹp hơn.
Thế Giới Thợ giành ngôi vị Á quân tại Khởi nghiệp Công nghệ mùa đầu tiên ảnh 2
"Kể từ ngày đầu tiên khi phát triển - chúng tôi luôn có một niềm tin bất diệt về một cuộc sống ấm no, một xã hội phát triển. Từng tham gia xuất hiện trên nhiều chương trình khởi nghiệp, Thế Giới Thợ rất mong muốn ước mơ của mình chạm đến trái tim của tất cả mọi người trên toàn quốc, chúng tôi ý thức được nhiệm vụ cũng như trách nhiệm giải quyết vấn đề thất nghiệp cũng như nâng tầm chất luợng cuộc sống của người lao động trong cộng đồng khi phát triển ứng dụng này rộng khắp. Kết thúc cuộc thi này, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và nâng cấp sản phẩm một cách tốt nhất. Với sứ mệnh và tầm nhìn của mình, Thế Giới Thợ mong muốn sẽ mang lại cho thị trường lao động nguồn lực chất lượng nhất." - Ông Đăng Khoa chia sẻ sau cuộc thi.

Tin cùng chuyên mục