Thêm một trung tâm thương mại đa tiện ích tại TPHCM được đưa vào phục vụ người dân

Ngày 10-1, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA) tổ chức khai trương Trung tâm Thương mại (TTTM) SATRA Võ Văn Kiệt. Đây là trung tâm đa tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu từ mua sắm, giải trí, học tập, và y tế, sức khỏe… cho người dân.

Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Trung tâm Thương mại SATRA Võ Văn Kiệt, quận 6, TPHCM
Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Trung tâm Thương mại SATRA Võ Văn Kiệt, quận 6, TPHCM

Độc đáo mô hình “one stop shopping”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lâm Quốc Thanh, Tổng Giám đốc SATRA cho biết, TTTM SATRA Võ Văn Kiệt trải dài trên diện tích gần 30.000 mét vuông, quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, là khu vực mua sắm, giải trí đa dạng, nơi hội tụ của những thương hiệu bán lẻ uy tín trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm phong phú. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất trong chuỗi hệ thống bán lẻ của SATRA và là trung tâm thương mại duy nhất tại quận 6, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân quanh khu vực, từ quận 5, 6, 8, 11 đến Bình Tân và Tân Phú. Việc hình thành trung tâm này không chỉ là nỗ lực của SATRA mà còn đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế của TPHCM, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và thúc đẩy sự phát triển của ngành bán lẻ.

TTTM SATRA Võ Văn Kiệt có siêu thị lớn Satramart rộng hơn 1.500m2, nơi mọi người có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng với cách bố trí hiện đại và tiện lợi nhất. Tại các tầng thương mại đã có sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng như Nhà sách Fahasa, Trung tâm Anh ngữ ILA, rạp chiếu phim Cinestar và nhiều thương hiệu ẩm thực, gia dụng nổi tiếng khác.

“Chúng tôi tập trung vào việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong vận hành và quản lý, để tối đa hóa tiện ích cho khách hàng. Những trụ thanh toán tiện ích, wifi phủ sóng toàn bộ khu vực, hệ thống giao nhận tự động tiên tiến. Bên cạnh đó, SATRA còn hợp tác với các doanh nghiệp xe để cung cấp giá cước ưu đãi cho khách hàng đến mua sắm. Riêng tại trung tâm bố trí thêm các trạm sạc xe điện Vinfast và Eboost sử dụng 100% năng lượng tái tạo, thúc đẩy di chuyển xanh và bền vững. Đặc biệt, hệ thống máy giao hàng tự động Viettel post SM Artbox, các nền tảng thanh toán hiện đại như ví điện tử Zalopay với lợi ích kép là những tiện ích, cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên, đặc biệt mà chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng.” ông Lâm Quốc Thanh chia sẻ thêm.

Nhân dịp tuần lễ khai trương, đồng thời hỗ trợ khách hàng trải nghiệm thực tế các tiện ích khi đến trung tâm, các doanh chủ và đối tác cung cấp triển khai các chương trình hoạt náo, diễu hành mascot theo các khung giờ khác nhau, rút thăm trúng thưởng, vòng quay may mắn, tài trợ quà tặng, voucher cho khách hàng, trang trí các gian hàng và làm tiểu cảnh trang trí theo chủ đề để khách chụp hình check-in nhận quà tặng, thuê mướn khu vực làm cổng chào. Bên cạnh đó, các gian hàng sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi riêng để thu hút khách trong tuần khai trương. Đồng thời, tại khu vực tầng trệt, một số đối tác sẽ tham gia bán hàng theo chủ đề Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, thực hiện bán khuyến mãi phần lớn các mặt hàng tại đây.

HINH 2 CHỌN .jpg
Đông đảo người dân đến mua hàng tại ngày khai trương khai trương TTTM SATRA Võ Văn Kiệt, quận 6, TPHCM

Khắc họa đậm nét dấu ấn nhà bán lẻ Việt

Ghi nhận ngay trong ngày đầu khai trương, trung tâm đã thu hút sự tham gia đông đảo hàng ngàn người dân tại quận 6 và các quận lân cận. Chị Nguyễn Thị Thanh An, ngụ đường Hậu Giang, quận 6 chia sẻ, tôi và gia đình đã có mặt tại trung tâm từ 8 giờ sáng. Hôm nay trung tâm có nhiều nhóm hàng hoá có mức giá giảm đến 50%. Không chỉ vậy, tại trung tâm cũng có tích hợp nhiều tiện ích khác như tiêm phòng, trung tâm giảng dạy tiếng anh, ăn uống, giả trí, mua sắm… rất tiện lợi để gia đình đến trải nghiệm.

HÌNH 2 A CHỌN.jpg

Được biết, SATRA đã dành hơn 5 năm nghiên cứu và xây dựng TTTM này, gặp nhiều khó khăn bởi thời điểm bùng phát của đại dịch Covid-19, kéo theo những bất ổn về kinh tế, nhưng bằng nỗ lực và quyết tâm, TTTM SATRA Võ Văn Kiệt đã chính thức đi vào hoạt động, mở ra một chương mới rạng rỡ trên hành trình phát triển của SATRA.

Việc đưa vào hoạt động trung tâm đúng vào thời điểm Tết Nguyên Đán cận kề đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn quận 6 và khu vực lân cận. Cao hơn là đóng góp chung vào bức tranh phát triển kinh tế của thành phố thêm nhiều điểm sáng. Riêng với SATRA, hoạt động đầu tư này đã góp phần đưa SATRA trở thành một thương hiệu có giá trị không chỉ của thành phố mà còn của cả nước, giữ vững vị thế về phát triển bền vững. Trung tâm này thể hiện được sự linh hoạt, nhạy bén trong việc tìm kiếm các cơ hội và không gian phát triển kinh doanh mới, đặc biệt là ưu tiên đầu tư phát triển thương mại theo chiều sâu của SATRA.

HÌNH 1.jpg
Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TPHCM phát biểu tại lễ khai trương

Ở góc độ khác, SATRA đã xây dựng Trung tâm Thương mại Võ Văn Kiệt không chỉ là một nơi mua sắm, giải trí thông thường, mà còn là “điểm chạm” tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp và công nghệ tiên tiến. Đây đã và sẽ là một biểu tượng của sự phát triển bền vững, với xu hướng sống xanh, áp dụng công nghệ số trong quản lý và vận hành, là bước đột phá quan trọng, mở ra kỷ nguyên mới cho ngành bán lẻ, nơi công nghệ và xu hướng bền vững được đặt lên hàng đầu. Qua đó, đem lại trải nghiệm mua sắm tiện nghi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Đồng thời, trung tâm cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm cho người dân quanh khu vực quận 6. “SATRA đã, đang và tiếp tục khẳng định một quyết sách rõ ràng: Người Việt Nam, thương hiệu Việt Nam với chiến lược đậm dấu ấn văn hóa Việt là hoàn toàn đúng đắn. Những định hướng mới cũng như sự kế thừa từ ban lãnh đạo đã bắt đầu gặt hái được những thành quả ngọt ngào” - Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TPHCM nhấn mạnh tại sự kiện khai trương TTTM SATRA Võ Văn Kiệt.

Tin cùng chuyên mục