Thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào bờ biển ở Hà Tĩnh

Ngay sau khi phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển ở xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, người dân địa phương đã trình báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Sáng 3-4, thông tin từ Công an xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân và cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc phát hiện thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào bờ biển.

Theo thông tin bước đầu, trước đó vào tối ngày 2-4, người dân ở xã Cương Gián đã phát hiện thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào khu vực gần bờ biển thuộc địa bàn xã này.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an xã Cương Gián đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt 2 thi thể lên bờ, đồng thời báo cáo sự việc cho Công an huyện Nghi Xuân và cơ quan chức năng đến khám nghiệm tử thi.

Thi thể của 2 nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh và chưa thể xác định được danh tính vì trên người 2 nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Cả 2 nạn nhân mặc áo phao màu đỏ bên ngoài, bên trong mặc áo sơ mi màu trắng và quần bò màu xanh.

Thi thể 2 phụ nữ trôi dạt vào bờ biển ở Hà Tĩnh ảnh 1 Hiện trường phát hiện thi thể

Sau khi kiểm tra, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người 2 thi thể nạn nhân có 2 chiếc điện thoại, tiến hành mở lấy sim lắp vào máy mới thì hiển thị danh bạ chữ nước ngoài.

Hiện Công an huyện Nghi Xuân và chính quyền xã Cương Gián đang phát thông báo tìm thân nhân cho 2 nạn nhân và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục