

Xu hướng tiêu dùng xanh đang dần trở nên quen thuộc và được nhiều người dân ủng hộ. Hàng loạt các thói quen tiêu dùng theo hướng ưu tiên sử dụng sản phẩm xanh, sạch, thân thiện môi trường như sử dùng ống hút tre, cỏ bàng hoặc inox thay ống hút nhựa, chọn túi giấy thay vì túi nilông, mua các loại rau xanh không chứa hóa chất độc hại... đang được người tiêu dùng thực hiện mạnh mẽ. Đặc biệt đây cũng là tiêu chuẩn mới để người tiêu dùng đánh giá chất lượng hàng hoá, thương hiệu và trách nhiệm của của doanh nghiệp với cộng đồng.
Sáng 23-12, Báo SGGP và Saigon Co.op tổ chức phát động Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2021 tại sân khấu ngoài trời của Siêu thị Co.opmart Thắng Lợi (quân Tân Phú, TPHCM). Chủ đề của chiến dịch năm nay là “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành” với mục đích tạo không khí sôi nổi, tinh thần mua sắm lạc quan, cùng đón chào một mùa xuân an lành, tươi mới.
Sáng 23-12, Báo SGGP và Saigon Co.op tổ chức phát động Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2021 diễn ra tại sân khấu ngoài trời của Siêu thị Co.opmart Thắng Lợi (quận Tân Phú, TPHCM).