Tìm thấy thi thể người đàn ông nghi sát hại 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu

Một người đàn ông có nhận dạng giống với người cha đã sát hại 2 con nhỏ ở TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được người dân phát hiện ở nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông.

Liên quan đến vụ “Phát hiện thi thể 2 cháu bé ở bờ biển Vũng Tàu” như báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 15-11, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang cử tổ công tác lên huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cùng người nhà để làm việc, xác minh lai lịch nhận dạng 1 người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ nghi là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Được biết, Quân là cha của 2 bé Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi) và Nguyễn Trường A.(khoảng 10 tháng tuổi, là em của V.) được phát hiện tử vong ở phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 14-11.

Theo đó, trưa cùng ngày, một số người dân sinh sống ở gần nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông phát hiện 1 người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây. Mọi người đã báo cho công an.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nghi sát hại 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu ảnh 1 Thi thể người đàn ông được tìm thấy
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra. Bước đầu, nạn nhân là nam giới mặc áo phông, quần lửng. Qua nhận dạng nạn nhân giống với Nguyễn Trường Quân là người tình nghi ép 2 con xuống biển khiến các bé ngạt nước tử vong ở phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 14-11.

Như báo SGGP đã thông tin, trưa ngày 14-11, người dân phát hiện 1 thi thể bé trai trong ba lô ở khu vực gần số 60, Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu nên báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra. Qua kiểm tra chiếc ba lô có dòng chữ viết tay màu trắng "Trường Quân". Trong ba lô có xác em Nguyễn Trường A. (khoảng 10 tháng tuổi)  tử vong do bị ngạt nước.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nghi sát hại 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu ảnh 2 Thi thể bé trai được phát hiện ở TP Vũng Tàu

Chiều cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến Công an TP Vũng Tàu cung cấp thông tin. Người thân cho hay, do 2 cháu bị mắc bệnh chân – tay – miệng nên nghỉ học ở nhà và chiều 13-11, Quân thuê taxi nói là đưa 2 cháu đi khám bệnh nhưng sau đó người nhà nhận được tin nhắn đến Vũng Tàu tìm thi thể của 2 cháu bé vì Quân đã ôm các cháu cùng nhảy xuống biển tự sát nhưng bản thân không chết mà 2 con thì tử vong. Sau đó, Quân vớt xác 2 con lên mỏm đá. Quân cho xác con trai vào chiếc ba lô và đặt thi thể con gái bên cạnh... rồi bỏ đi. Trong tin nhắn, Quân xin lỗi gia đình vì đã hại chết 2 con của mình.

Tối cùng ngày, công an đã tìm thấy xác bé V. Người thân của Quân xác nhận chiếc ba lô là đồ dùng của Quân khi đi nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Cơ quan công an đã ra thông báo truy tìm Quân, đồng thời bàn giao thi thể 2 cháu bé cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, Quân làm bảo vệ cho một nông trường cao su ngay gần nhà. Theo đánh giá của người thân thì Quân rất thương con nhưng thời gian gần đây Quân ít nói, có liên quan tới cờ bạc và có mâu thuẫn gia đình.

Trong ngày, Sở LĐTBXH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, UBND huyện Xuyên Mộc đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các cháu bé.

Tin cùng chuyên mục