TP Finance (TP Fico): Ứng dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng từ TPBank

Nền tảng kỹ thuật số TP Finance (TP Fico) dựa trên giải pháp FinnOne Neo từ Nucleus Software. Đây là công ty phần mềm hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp cho vay và giao dịch ngân hàng cho các công ty tài chính hàng đầu trên toàn cầu.
TP Finance (TP Fico): Ứng dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng từ TPBank

Hướng đến sự đổi mới và tập trung vào khách hàng trong dài hạn, TPBank đặt mục tiêu cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng thông qua TP Fico.

TPBank lựa chọn giải pháp FinnOne Neo từ Nucleus Software để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tiện lợi hơn qua đó giảm số giao dịch tại chi nhánh, tự phục vụ dễ dàng hơn và truy cập kỹ thuật số đơn giản hơn.
TP Finance (TP Fico): Ứng dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng từ TPBank ảnh 1
Với cấu trúc hệ thống luôn sẵn sàng mở rộng bằng API, khả năng cung cấp đa kênh và dễ dàng cấu hình, FinnOne Neo giúp TP Fico mang đến những trải nghiệm số rất riêng và duyệt lệnh tức thì cho các khoản vay tiêu dùng.

Giải pháp này cho phép TP Fico triển khai các sản phẩm cho vay mới lạ chỉ trong vài phút, đồng thời tự động hóa các quy trình đầu - cuối trong suốt vòng đời của khoản vay.

TP Finance (TP Fico): Ứng dụng dịch vụ tài chính tiêu dùng từ TPBank ảnh 2
Giải pháp cho vay kỹ thuật số hàng đầu thị trường còn giúp TP Fico nâng cao hiệu quả của bộ phận thu hồi nợ (Bán hàng, tín dụng, vận hành và sản xuất) và bộ phận quản lý nợ để giảm thiểu khả năng gian lận và các khoản nợ xấu (NPLs).

Với FinnOne Neo, TP Fico sẽ tiến hành đánh giá tín dụng dựa trên dữ liệu nhanh hơn và toàn diện hơn bằng cách tích hợp với hệ sinh thái mở rộng trong đó có cả các phòng xếp hạng tín dụng thông qua các API. 

Tin cùng chuyên mục