Trả trước 2,9 triệu đồng sở hữu ngay Apple Watch 6

Thời điểm này, Apple Watch Series 6 đang có mức giá hấp dẫn chỉ từ 9,4 triệu đồng, lại được trả góp 0% lãi suất tại Di Động Việt, đây là lúc thích hợp để người dùng sở hữu hoặc có nhu cầu lên đời.
Apple Watch 6 hiện đang giảm còn 9,4 triệu đồng tại Di Động Việt
Apple Watch 6 hiện đang giảm còn 9,4 triệu đồng tại Di Động Việt

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, sau khi có động thái giảm nhẹ từ 600 - 800 ngàn đồng trên 1 model, lượng người dùng quan tâm Apple Watch series 6 tăng khá nhiều. Tầm giá từ 9,6 triệu đồng (giảm còn 9,4 triệu đồng khi thanh toán qua ví điện tử Smartpay) thật sự hấp dẫn để xuống tiền sắm ngay 1 chiếc đồng hồ nhiều tiện ích như Watch 6.

Trả trước 2,9 triệu đồng sở hữu ngay Apple Watch 6 ảnh 1
Watch 6 với nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ tiên tiến sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng trong cuộc sống. sản phẩm này cũng ghi điểm với thiết kế sang trọng, trang bị con chip S6 mạnh mẽ, tính năng Alway-on Display sáng gấp 2,5 lần thế hệ cũ. Chiếc đồng hồ này và là một thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe cá nhân ấn tượng. Với watchOS 7, Apple Watch Series 6 cung cấp rất nhiều tính năng liên quan tới thể chất và sức khỏe như chia sẻ mặt đồng hồ, theo dõi giấc ngủ, phát hiện rửa tay, hướng dẫn đi xe đạp, theo dõi âm lượng của tai nghe, các kiểu tập luyện mới…
Trả trước 2,9 triệu đồng sở hữu ngay Apple Watch 6 ảnh 2 Di Động Việt đang tích hợp nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua Watch 6

Một trong những ưu đãi thu hút người dùng khi mua Watch 6 tại Di Động Việt là trả góp không lãi suất. Chỉ cần trả trước 10 - 30% (khoảng từ 970 ngàn đồng), phần còn lại có thể trả góp 0% lãi suất hằng tháng. Bên cạnh đó, Apple Watch 6 còn được tích hợp nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Di Động Việt như: Giao hàng miễn phí siêu tốc trong 1 giờ hay Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm đến 6,3 triệu đồng. 

Tin cùng chuyên mục