Trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% ở Sóng Festival

Tối 16-4, Sóng Festival - sự kiện chính của Ngày Thẻ Việt Nam lần 2 chính thức khai mạc tại sân vận động Bách Khoa (Hà Nội). 

Sự kiện do  Báo Tiền Phong và Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức nhằm quảng bá và vận động cho phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, tăng sử dụng các phương thức thanh toán dựa trên nền tảng công nghệ số để thực hiện chiến lược chuyển đổi số quốc gia trong lĩnh vực ngân hàng.

Các bạn trẻ đăng ký trải nghiệm tại các gian hàng
Sự kiện Sóng Festival bao gồm các hoạt động chính như: trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% gian hàng; trình diễn công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất, xen kẽ là hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các ban nhạc, ca sĩ trẻ Việt Nam được giới trẻ yêu thích. Tại sự kiện, ban tổ chức cũng dành tặng 10.000 phần quà cho những người tham gia trải nghiệm.
Ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước phát biểu tại sự kiện
Phát biểu tại sự kiện, Phó Thống Đốc Ngân hàng Nhà nước Phạm Tiến Dũng nhấn mạnh, với chuỗi sự kiện thường niên diễn ra sôi động, liên tiếp trong thời gian qua, Ngày thẻ Việt Nam năm 2022 đã khẳng định được ý nghĩa, sức lan tỏa rộng rãi đến người dân, nhất là giới trẻ Việt Nam hiện nay, thể hiện qua sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các bạn trẻ Việt Nam, các ngân hàng, doanh nghiệp cung ứng hàng hóa, dịch vụ.
Theo ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc Napas mong muốn thông qua các hoạt động tương tác, trải nghiệm công nghệ thanh toán số, các bạn sinh viên sẽ hiểu hơn về những lợi ích của các phương thức thanh toán điện tử, từ đó thúc đẩy thói quen và hình thành xu hướng thanh toán số mang đến những giá trị tốt đẹp của một xã hội không tiền mặt.

Tin cùng chuyên mục