Trao tặng 10 ngôi nhà và hơn 400 phần quà cho đồng bào nghèo Đắk Nông

Ngày 19-12, tại UBND xã Đắk Nia (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông), Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Cục An ninh Tây Nguyên đã tổ chức chương trình “Trao gửi nghĩa tình” lần thứ 4 cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã đến dự chương trình “Trao gửi nghĩa tình” lần thứ 4.

Trao tặng 10 ngôi nhà và hơn 400 phần quà cho đồng bào nghèo Đắk Nông ảnh 1 Thượng tướng Tô Lâm trao nhà tình nghĩa cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn
Chương trình “Trao gửi nghĩa tình” lần thứ 4 được tổ chức với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ những khó khăn với đồng bào nghèo, mang đến một mùa xuân ấm áp, ý nghĩa.
Trong chương trình, Thượng tướng Tô Lâm cùng đoàn công tác đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa cùng 5 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng.
Ngoài ra, đoàn còn tặng 200 phần quà cho Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Nông; tặng 6 phần quà cho các già làng và người có uy tín trên địa bàn; tặng 100 phần quà cho các gia đình có công với cách mạng; 100 phần quà cho các gia đình là hộ nghèo và cận nghèo; trao 10 phần quà cho những người có thành tích tốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và trao giống cây trồng, máy nông cụ cho bà con nông dân.

Tin cùng chuyên mục