Trường Sĩ quan Lục quân 2 và Công ty Xuyên Việt Oil tặng xe cứu thương cho Trung tâm y tế huyện Lắk

Trường Sĩ quan Lục quân 2 phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Xuyên Việt đã tặng một xe cứu thương và 200 phần quà trị giá 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế, người bệnh và đồng bào khó khăn tại huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk).

Sáng 21-12, tại huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk), Trường Sĩ quan Lục quân 2 phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil tổ chức trao 1 xe cứu thương tặng Trung tâm Y tế huyện Lắk cùng 200 phần quà tặng người bệnh, đồng bào khó khăn trên địa bàn huyện Lắk với tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.

Đại diện Công ty Xuyên Việt Oil  trao chìa khoá xe cứu thương cho đại diện Trung tâm Y tế huyện Lắk
Chiếc xe cứu thương trao tặng Trung tâm Y tế huyện Lắk là một trong những mẫu xe có trang thiết bị y tế hiện đại, tiện dụng để cấp cứu cho bệnh nhân trong quá trình vận chuyển, cấp cứu.
Trường Sĩ quan Lục quân 2 và Công ty Xuyên Việt Oil tặng xe cứu thương cho Trung tâm y tế huyện Lắk ảnh 2 Xe cứu thương được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, tiện dụng để phục vụ cấp cứu
Theo đại diện Công ty Xuyên Việt Oil, chiếc xe cứu thương là món quà của công ty và Trường Sĩ quan Lục quân 2 nhằm góp phần để đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm Y tế thực hiện tốt hơn công tác khám chữa bệnh cho người nghèo và công tác an sinh xã hội của huyện Lắk nói riêng và của tỉnh nói chung.
Trường Sĩ quan Lục quân 2 và Công ty Xuyên Việt Oil tặng xe cứu thương cho Trung tâm y tế huyện Lắk ảnh 3Đại diện Công ty Xuyên Việt Oil tặng quà cho bệnh nhân nghèo
Bác sĩ Nguyễn Tri Hảo, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Lắk gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường Sĩ quan Lục quân 2 và Công ty Xuyên Việt Oil đã quan tâm, tài trợ cho đơn vị chiếc xe cứu thương.
“Chiếc xe cứu thương là món quà có ý nghĩa thiết thực đối với chúng tôi và bà con nghèo huyện Lắk. Từ nay, chúng tôi có thêm phương tiện phục vụ bà con huyện Lắk, đảm bảo tốt hơn công tác chuyển tuyến, phục vụ người bệnh”, bác sĩ Hảo bày tỏ.

Tin cùng chuyên mục