TV QLED 8K Samsung tận dụng các tính năng được hỗ trợ bởi AI

Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu dòng TV QLED 8K thế hệ mới và công bố chiến lược sản phẩm năm 2020 qua buổi Hội thảo trực tuyến toàn cầu vừa được tổ chức. 
TV QLED 8K Samsung với nhiều công nghệ mới
TV QLED 8K Samsung với nhiều công nghệ mới

Dòng TV QLED 8K của Samsung được trang bị nhiều công nghệ đột phá, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem thông minh và sống động. Kết hợp công nghệ tiên tiến và các tính năng tích hợp cho cuộc sống hiện đại.

Dòng QLED 8K tận dụng các tính năng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho việc thưởng thức nội dung, bên cạnh các công việc thường nhật trong gia đình, trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dòng QLED 8K 2020 và vai trò dẫn đầu ngành công nghiệp TV: Các cập nhật và nâng cấp mới nhất cho công nghệ TV QLED 8K, bao gồm phần giới thiệu ấn tượng về màn hình siêu lớn với chất lượng hình ảnh Ultra HD, cũng như cải tiến về thiết kế, nâng cấp AI, HDR, góc nhìn và hơn thế nữa.

Cải tiến về công nghệ âm thanh: Các nâng cấp âm thanh mới nhất bao gồm công nghệ Âm thanh Vòm Chuyển động theo Vật thể+ (OTS+), Tự động Điều chỉnh Âm lượng Hội thoại (AVA), và Q-Symphony. Đặc biệt, Samsung giới thiệu sản phẩm mới nhất thuộc dòng sản phẩm loa thanh: chiếc loa Q950T đã giành được Giải thưởng Sáng tạo tại CES 2020.

TV QLED 8K Samsung tận dụng các tính năng được hỗ trợ bởi AI ảnh 1
Các nâng cấp tính năng TV Thông minh: Nền tảng Trí tuệ Nhân tạo có khả năng học sâu, đột phá của Samsung được phát triển lên một tầm cao mới để tăng cường các tính năng TV thông minh trên dòng QLED 8K 2020, bao gồm tính năng Nâng cấp Hình ảnh AI (AI Upscaling), Chia đôi màn hình TV (Multi View), Quản gia ảo (Digital Butler), Bixby, đồng bộ hóa trợ lý giọng nói Voice Assistant, Hình ảnh Thích ứng (Adaptive Picture) và nhiều tính năng khác.

Trải nghiệm chơi game: Tổng quan về ngành công nghiệp game và cách dòng TV Samsung QLED 8K có thể hỗ trợ cho khách hàng yêu thích chơi game với hiệu suất được tăng cường, giúp giảm đi độ trễ đầu vào và các tính năng đồ họa chuyển động được nâng cấp.

Mở rộng dòng Lifestyle TV: Các cải tiến trên dòng Lifestyle TV đang phát triển của Samsung bao gồm các sản phẩm mới cho các dòng TV The Frame, The Serif và The Sero.

Ông Jongsuk Chu, Phó Tổng Giám đốc Điều hành ngành hàng Hiển thị Hình ảnh, Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Sự đa dạng của dòng TV QLED 8K năm nay sẽ cho thấy tiềm năng của các công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo lớn như thế nào. Phân khúc này đã sẵn sàng tăng trưởng hơn nữa với kích thước màn hình lớn hơn, cùng số lượng tính năng được trang bị đang mở rộng từng ngày. Samsung tự hào khi được chia sẻ các cải tiến mới nhất ở lĩnh vực hiển thị hình ảnh với thế giới, đồng thời hy vọng người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng các tính năng mới này tại chính ngôi nhà của họ”.

Tin cùng chuyên mục