Vinh danh 11 thủ khoa Đại học Huế

Sáng 11-9, Đại học Huế tổ chức khen thưởng khuyến khích tài năng sinh viên năm học 2017 - 2018 và tuyên dương thủ khoa các trường thành viên, đơn vị trực thuộc trong kỳ tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2018. 
Trao Giấy khen và phần thưởng cho 11 thủ khoa Đại học Huế.
Trao Giấy khen và phần thưởng cho 11 thủ khoa Đại học Huế.

Theo đó, có 38 sinh viên ĐH Huế được tuyên dương, gồm: 11 sinh viên là tân thủ khoa các trường Đại học thành viên, phân hiệu và khoa trực thuộc Đại học Huế trong kỳ tuyển sinh năm học 2018 được tặng giấy khen của Giám đốc ĐH Huế kèm mức thưởng 2 triệu đồng/sinh viên.

Bên cạnh đó, 27 sinh viên được tặng Giấy khen của Giám đốc ĐH Huế kèm theo mức thưởng 3 triệu đồng/giải Nhất hoặc huy chương Vàng; 2 triệu đồng/giải Nhì hoặc huy chương Bạc; 1 triệu đồng/giải Ba hoặc huy chương Đồng. Đây là các sinh viên đạt các giải tại kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế năm học 2017 - 2018.

Vinh danh 11 thủ khoa Đại học Huế ảnh 1 Trao Giấy khen và phần thưởng cho 11 thủ khoa Đại học Huế
Ông Nguyễn Quang Linh, Giám đốc ĐH Huế mong rằng các bạn sinh viên luôn phát huy tính năng động, sáng tạo của mình, tích cực học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học, phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu vận dụng tốt lý thuyết vào thực tiễn một cách thích hợp để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
Đây là hoạt động được ĐH Huế tổ chức thường niên nhằm động viên, ghi nhận những thành tích học tập xuất sắc và giúp các sinh viên nỗ lực để có kết quả tốt trong học tập.

Tin cùng chuyên mục