Vĩnh Long: Trao 271 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Nguồn học bổng phần nào san sẻ khó khăn để các em học sinh, sinh viên tiếp tục con đường học vấn, hiện thực hoá ước mở của mình.
Vĩnh Long: Trao 271 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1 Các em học sinh, sinh viên vui mừng khi được nhận học bổng
Sáng 19-11, Hội Khuyến học tỉnh Vĩnh Long tổ chức trao học bổng Phạm Hùng -Võ Văn Kiệt năm 2022 cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và 100 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Ban tổ chức trao 271 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trong tỉnh. Trong đó, học bổng khuyến tài dành cho đối tượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng/sinh viên và 3 triệu đồng/học sinh. 

Riêng học bổng khuyến học dành cho học sinh, sinh viên vượt khó được chia theo cấp học. Theo đó, học sinh tiểu học nhận học bổng 2 triệu đồng; THCS là 2,5 triệu đồng; THPT là 3 triệu đồng và sinh viên là 4 triệu đồng.

Tổng kinh phí học bổng gần 1 tỷ đồng từ nguồn vận động của Hội Khuyến học tỉnh Vĩnh Long. 

Học bổng Phạm Hùng - Võ Văn Kiệt là học bổng thường niên của Hội Khuyến học tỉnh Vĩnh Long, nhằm san sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục con đường học vấn, để hiện thực hoá ước mơ của mình, trở thành người tài cống hiến cho quê hương, đất nước.

Tin cùng chuyên mục