vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu

SGGPO
vivo đã thành lập văn phòng châu Âu vào tháng 11 năm ngoái. Với chiến lược kinh doanh quốc tế “địa phương hơn, toàn cầu hơn” của công ty, trụ sở châu Âu của vivo tại Dusseldorf hiện có hơn 70 nhân sự đến từ 16 quốc gia khác nhau gồm nhiều lĩnh vực như FMCG, ô tô, điện tử tiêu dùng.

vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu

Tại sự kiện họp báo trực tuyến được tổ chức vừa qua, thương hiệu đã đánh dấu sự gia nhập chính thức vào sáu quốc gia - Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh.

Bước đi này, thực hiện sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp Châu Âu nhằm mục tiêu tìm hiểu nhu cầu cá nhân của từng người tiêu dùng.

vivo giữ vị trí thứ hai trên thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc, là nhà cung cấp lớn thứ hai tại Ấn Độ, và cũng đang dẫn đầu thị trường ở Indonesia.
vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu ảnh 1
vivo có mặt tại hơn 30 thị trường, sở hữu 9% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu, đồng thời giữ vị trí thứ ba vững chắc với 12,9% thị phần điện thoại thông minh 5G toàn cầu. 
vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu ảnh 2 Ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh vivo châu Âu
Chúng tôi thực sự rất vui mừng được đến châu Âu để chính thức giới thiệu thương hiệu và những dòng sản phẩm đầu tiên của chúng tôi tại thị trường châu Âu. Đây là một năm đầy thử thách đối với mọi người và các doanh nghiệp trên toàn cầu, nhiều thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, cam kết của vivo đối với con người và kế hoạch kinh doanh ở châu Âu không thay đổi, vì triết lý của chúng tôi là luôn luôn làm đúng việc và làm việc đúng” - ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh vivo châu Âu nhấn mạnh.
Ông cũng chia sẻ thêm: “Kể từ lần đầu tiên bước chân vào thị trường quốc tế vào năm 2014, chúng tôi đã cam kết cung cấp các sản phẩm sáng tạo và chất lượng, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm. Chúng tôi là thương hiệu được hơn 370 triệu người trên toàn thế giới yêu thích và tự tin sẽ giành được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp châu Âu”.

vivo công bố quan hệ đối tác với UEFA cũng như Giải Vô địch Bóng đá châu Âu UEFA tổ chức vào năm 2024 mà vivo sẽ đóng vai trò là “Smartphone Toàn Cầu của UEFA EURO 2020”. 

vivo đang mở rộng kinh doanh sang châu Âu ảnh 3

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thành toán online giúp khách hàng tiết kiệm hơn

Mastercard và Payoo hợp tác hỗ trợ thanh toán online

Mastercard phối hợp với Công ty Cổ phần (CTCP) Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua sắm hoặc thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng tiện lợi, website và ứng dụng Payoo trên thiết bị di động. 

Sản phẩm công nghệ

iMac M1 giảm sốc trong ngày siêu sale 12-12

Thế hệ iMac M1 2021 sẽ có mức giảm sốc từ 4 triệu đồng trong ngày mua sắm siêu sale 12-12 tại Minh Tuấn Mobile. Trong thời gian diễn ra sự kiện, Minh Tuấn Mobile sẽ mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. 

Câu chuyện công nghệ

FILMORE hợp tác FPT chuyển đổi số gia tăng trải nghiệm khách hàng

FPT IS sẽ cùng FILMORE xây dựng một hệ sinh thái số hiện đại, giúp tối ưu hoạt động quản trị công ty, gia tăng hiệu quả đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh. Dự án này là một minh chứng cho quyết tâm theo đuổi mục tiêu xây dựng doanh nghiệp theo định hướng tốc độ và bền vững mà FILMORE đã xác định.