VNG vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

VNG vừa được vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia – tạp chí uy tín hàng đầu về Nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.

Được biết, với 265 công ty với tổng 9.850 nhân viên tham gia khảo sát, VNG đã xuất sắc trở thành 1 trong 51 công ty được vinh danh tại đêm trao giải đầy ấn tượng.

Trải qua chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, VNG đến nay đã có hơn 3.000 nhân viên ở khắp các thành phố lớn tại Việt Nam và văn phòng đại diện tại Thái Lan, Myanmar, Indonesia.

VNG vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” ảnh 1 Mô tả ảnh
Với sứ mệnh “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”, 15 năm qua VNG đã đạt được những thành tựu lo lớn thông qua hệ sinh thái sản phẩm công nghệ đa dạng đạt hơn 100 triệu người dùng như Zing MP3, Zing news, Báo Mới, Zalo, ZaloPay, các dịch vụ về điện toán đám mây…
Phát triển con người luôn là mục tiêu hàng đầu để VNG không ngừng hoàn thiện môi trường làm việc. VNG còn phát triển các chương trình tìm kiếm và đào tạo nhân tài trẻ tuổi thông qua chương trình “Fresher”, đặc biệt “Game Development Fresher”(lập trình game trẻ tuổi) là một chương trình dành cho các sinh viên công nghệ thông tin năm cuối hoặc đã đi làm không quá 1 năm - đã tồn tại và phát triển hơn 10 năm tại Việt Nam.
Năm nay HR Asia đã thực hiện hơn 300.000 khảo sát với sự tham gia của các công ty tại 10 quốc gia, lãnh thổ châu Á, trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan. Với mục tiêu đưa ra một cái nhìn khách quan và thực chất, trong tương quan so sánh theo ngành của cả châu Á, HR Asia Awards là giải thưởng góp phần nâng cao tiêu chuẩn về nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung.
VNG vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” ảnh 2 Đại diện VNG – Chị Trần Xuân Ngọc Thảo – Quản Lý Thương hiệu Nhà Tuyển dụng VNG nhận cúp trong đêm trao giải
Theo khảo sát năm nay được thực hiện trên mô hình đánh giá tổng thể để đo lường mức độ hài lòng của nhân viên với nơi làm việc dựa trên 3 yếu tố: Core (văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự), Self (cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của mỗi cá nhân) và Group (suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể), và phỏng vấn chuyên sâu của HR Asia với lãnh đạo nhân sự công ty.
Kết quả khảo sát cho thấy điểm bình quân của VNG trên cả 3 hạng mục đều cao hơn so với bình quân của thị trường. Cụ thể điểm Core là 4.2 so với bình quân ngành là 3.77, điểm Self đạt 5.16 so với ngành là 4.06 và điểm Group là 4.43 so với ngành là 4.13 điểm.
Ở hạng mục Core, những yếu tố được nhân viên đánh giá cao chính là sự linh động trong sắp xếp công việc, công ty có các cơ sở và hoạt động giải trí tại chỗ và/hoặc trợ cấp cho các hoạt động giải trí nằm ngoài công ty, cũng như những chính sách khuyến khích nhân viên học hỏi, phát triển kĩ năng.
Điều đó thể hiện thông qua VNG là một cái tên thường xuyên có mặt tại các giải thể thao như HCMC Marathon, Dalat Ultra Trial, Ironman, ... Các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng mềm như tư duy logic, kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo bản thân, 6 chiếc nón tư duy… luôn được duy trì và tổ chức đều đặn tại VNG.
VNG vinh dự đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” ảnh 3 Đại diện 51 công ty trong đêm trao giải.
Cũng theo kết quả khảo sát của HR Asia, nhân viên VNG cũng bày tỏ mong muốn được phát triển và đóng góp vai trò cá nhân vào sự phát triển của tổ chức cũng như sẵn sàng giới thiệu với những người khác rằng đây là nơi tốt để làm việc. Tinh thần tập thể, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết cũng là điểm được đánh giá cao tạo hạng mục Group trong khảo sát này.

Tin cùng chuyên mục