VTVcab ra mắt nền tảng truyền hình không giới hạn

Sáng 25-7, Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình VTVcab ON phiên bản mới trên 4 nền tảng: Smart TV, Smart Phone, Android Box và Web. VTVcab ON cung cấp kho nội dung chính thống phong phú, đa dạng thể loại: gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế; hàng chục ngàn nội dung VOD.

Bên cạnh kho phim cập nhật liên tục; show giải trí hấp dẫn, nhiều nội dung độc quyền, tự sản xuất; VTVcab ON tập trung mạnh vào các nội dung thể thao (trực tiếp các giải thể thao trong nước và quốc tế hấp dẫn nhất…), thiếu nhi (mang tính giáo dục cao, an toàn cho trẻ nhỏ) và các sự kiện thời sự, xã hội trực tiếp.

VTVcab đang nỗ lực kiện toàn kỹ thuật và nội dung để liên tục tăng thêm nhiều kênh truyền hình trong nước và quốc tế nổi tiếng trong thời gian tới. Với các chương trình phân phối tới người dùng, VTVcab ON tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ bản quyền, bởi tất cả các nội dung đều được bảo mật bằng giải pháp bảo vệ bản quyền trong nước.

VTVcab ra mắt nền tảng truyền hình không giới hạn ảnh 1 Giao diện chính của VTVcab ON trên màn hình tivi. Ảnh T.B
Hôm nay (25-7), VTVcab ON cũng chính thức khai trương kênh truyền hình 4K đầu tiên tại Việt Nam như một dấu mốc đánh thức trải nghiệm hình ảnh của người dùng, cùng với đó, kho phim 4K với hiệu ứng âm thanh hoàn hảo cũng là điểm nhấn rất đáng kể.
Trong thời gian tới, VTVcab sẽ triển khai nền tảng truyền hình trực tiếp (live streaming) từ điện thoại có cài đặt ứng dụng VTVcab ON.
VTVcab ra mắt nền tảng truyền hình không giới hạn ảnh 2 Tổng Giám đốc VTVcab Bùi Huy Năm trao đổi cùng báo chí tại buổi lễ ra mắt VTVcab ON. Ảnh T.B  

VTVcab cũng đã sẵn sàng công nghệ để cung cấp chương trình trực tiếp từ nhiều góc máy tại các địa điểm có nhiều máy quay. Việc cung cấp giải pháp hai chiều như vậy sẽ có ý nghĩa rất lớn cho các sự kiện về đời sống, sinh hoạt thường ngày của người dân ở những vùng sâu vùng xa, vùng biên giới hải đảo.

Tại Việt Nam, VTVcab ON sử dụng công nghệ truyền hình độ trễ thấp hiện đại nhất, cung cấp tín hiệu nhanh nhất. Ở các chương trình trực tiếp, tín hiệu của VTVcab ON sẽ nhanh hơn từ 15 - 35 giây so với các giải pháp OTT khác.

Trên các nền tảng được cung cấp, người sử dụng cũng sẽ thấy sự nhanh chóng và thân thuộc bởi cách chuyển kênh, bấm phím tương tự truyền hình thông thường và tính năng hỗ trợ tìm kiếm nội dung, chuyển kênh bằng giọng nói.

Tin cùng chuyên mục