Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi

Nhân kỷ niệm Ngày người cao tuổi Việt Nam (6-6-1941 – 6-6-2018), chiều 4-6, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM, dẫn đầu đã đến nhà riêng thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi tại quận 9.

Thăm hỏi và mừng thọ cụ Lê Văn Ry. Ảnh: KIỀU PHONG
Thăm hỏi và mừng thọ cụ Lê Văn Ry. Ảnh: KIỀU PHONG

Cùng dự với đoàn còn có lãnh đạo các sở - ngành và Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 9 Cao Văn Minh, Chủ tịch UBND quận 9 Trần Văn Bảy.

Đến thăm cụ Ngô Hiến (sinh năm 1928, ngụ tại phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9), đồng chí Tất Thành Cang ân cần thăm hỏi sức khỏe cũng như việc ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi của cụ.

Cụ Ngô Hiến là cán bộ lão thành cách mạnh, cán bộ tiền khởi nghĩa, cũng đồng thời là cán bộ hưu trí diện tù chính trị. Mặc dù tuổi đã cao và từng bị địch bắt tra tấn, tù đày song hiện nay cụ Ngô Hiến vẫn rất minh mẫn và thường xuyên theo dõi các tin tức trên báo chí.

Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi ảnh 1 Cụ Ngô Hiến trao đổi với đồng chí Tất Thành Cang. Ảnh: KIỀU PHONG
Sau khi bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo TPHCM, của địa phương đối với người cao tuổi, cụ Ngô Hiến cũng mong muốn lãnh đạo TPHCM tiếp tục có những chủ trương, quyết sách đúng đắn, phù hợp, đặc biệt là triển khai thành công Nghị quyết 54 của Quốc hội về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM. Từ đó, góp phần đảm bảo TPHCM phát triển nhanh, bền vững và nâng cao đời sống của người dân TP về mọi mặt.

Đồng chí Tất Thành Cang lấy làm vui mừng trước sự minh mẫn, mạnh khỏe của cụ Ngô Hiến và kính chúc cụ Ngô Hiến sống vui, sống khỏe trường thọ cùng con cháu.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang cũng bày tỏ mong muốn cụ Ngô Hiến tiếp tục quan tâm theo dõi tình hình thời sự, các thông tin trên báo đài và có những đóng góp, ý kiến đối với lãnh đạo TP, đối với địa phương để góp phần xây dựng TP và quận 9 ngày càng phát triển.

Cùng ngày, đồng chí Tất Thành Cang cùng đoàn lãnh đạo TPHCM đã đến thăm và chúc thọ cụ Lê Văn Ry (sinh năm 1928, ngụ tại phường Long Thạnh Mỹ, quận 9).

Cụ Lê Văn Ry là cán bộ hưu trí, là đảng viên 65 tuổi Đảng, hiện đang sinh sống ổn định cùng con cháu.

Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi ảnh 2 Đồng chí Tất Thành Cang mừng thọ cụ Lê Văn Ry . Ảnh: KIỀU PHONG
Thay mặt đoàn lãnh đạo TPHCM, đồng chí Tất Thành Cang chúc cụ Lê Văn Ry mạnh khỏe, sống trường thọ và luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang cũng yêu cầu các sở - ngành liên quan cùng chính quyền địa phương tiếp tục tích cực chăm lo, quan tâm hỗ trợ vật chất và tinh thần hơn nữa để các cụ cao tuổi trên địa bàn luôn sống vui, sống khỏe.

Chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP, làm trưởng đoàn đã đến thăm các cụ cao tuổi trên địa bàn quận 2 nhân kỷ niệm Ngày Người cao tuổi Việt Nam.

Đoàn đã đến thăm cụ Trần Long (sinh năm 1928, ngụ phường Bình An) và cụ Hồ Văn Kiên (sinh năm 1928, ngụ phường Cát Lái). Đồng chí Thân Thị Thư ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống của các cụ; đồng thời chúc các cụ luôn sống vui khoẻ, trường thọ bên con cháu.

Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi ảnh 3 Đồng chí Thân Thị Thư thăm hỏi và mừng thọ cụ Trần Long. Ảnh: CTV
 
Đoàn lãnh đạo TPHCM thăm, chúc thọ người cao tuổi ảnh 4 Đồng chí Thân Thị Thư tặng hoa và quà chúc mừng cụ Hồ Văn Kiên. Ảnh: CTV

Tin cùng chuyên mục