Google Demo Day Asia - Cơ hội cho các công ty khởi nghiệp

Nếu startup có trụ sở tại  khu vực Châu Á Thái Bình Dương, startup có thể tìm hiểu thêm và đăng ký ngay trên trang web của chúng tôi. Hạn chót đăng ký tham gia là 22 giờ 59 phút (giờ Việt Nam) ngày 1 - 7.


Demo Day Asia tổ chức bởi Google là cơ hội cho giới khởi nghiệp
Demo Day Asia tổ chức bởi Google là cơ hội cho giới khởi nghiệp

Google vừa phát đi thông tin có nội dung: "Bạn có tự tin rằng startup của bạn có đủ yếu tố để trở thành nhà vô địch vĩ đại về công nghệ tiếp theo ở châu Á? Ngay lúc này,  bạn có cơ hội chứng minh điều đó tại Demo Day Asia tổ chức bởi Google cho các Doanh nhân, nơi một số nhà sáng lập startup nổi bật nhất trong khu vực sẽ cùng tập hợp lại để tranh tài trên sân khấu trước các nhà đầu tư hàng đầu khu vực và toàn cầu tại Thượng Hải ngày 20- 9".

Google Demo Day Asia - Cơ hội cho các công ty khởi nghiệp ảnh 1 Demo Day Asia tổ chức bởi Google
Nếu startup được chọn sẽ nhận được sự cố vấn và tập huấn từ Google để có thể có phần quảng bá hoàn hảo trước một nhóm các nhà đầu tư nổi tiếng.  
Theo thông tin công bố từ Giám đốc điều hành Sundar Pichai đầu năm nay, đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức sự kiện này tại Châu Á Thái Bình Dương, nếu startup của bạn có trụ sở tại  khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bạn có thể tìm hiểu thêm và đăng ký ngay trên trang web của chúng tôi. Hạn chót đăng ký tham gia là 22 giờ 59 phút (giờ Việt Nam) ngày 1 tháng 7.

Tại đây, startup sẽ có cơ hội gặp những nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu từ khắp thế giới và tìm hiểu xem họ đang cần một start-up như thế nào. Nếu gây ấn tượng tốt với họ, startup chí có thể đi về với một vài khoản đầu tư và nhận gói tài trợ cho Nền tảng Đám mây của Google (Google Cloud Platform), giá trị có thể lên đến 100.000 USD.

Kể từ năm 2014, các doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá tại Demo Days đã gọi được vốn đến 273 triệu USD, và chúng tôi hy vọng xúc tiến các cơ hội tương tự cho những nhà sáng lập tại đây. 

Tin cùng chuyên mục