Sanvinest - Tốp 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương

Cuối tháng 6-2019 vừa qua, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được vinh danh trong “Tốp 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2019”. 
Sanvinest - Tốp 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương

Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á, Trung tâm kinh tế châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội (VAPEC Hà Nội) phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên sản xuất các sản phẩm từ yến sào, với nguồn nguyên liệu chính là yến sào đảo thiên nhiên chất lượng cao được Công ty Yến sào Khánh Hoà khai thác trực tiếp và cung cấp, sản phẩm của Công ty có chứa nhiều axit amin đem đến cho cơ thể con người nguồn lực bền vững cho sức khỏe. Các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng trên cả nước nhờ vào uy tín thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Năm 2019, công ty đã cho ra mắt dòng sản phẩm Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu và được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận, uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định. 

Tin cùng chuyên mục