Vietravel - Công ty lữ hành đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng Du lịch thế giới (wta) và lần thứ 3 liên tiếp đạt giải ttg Travel Awards

Vietravel - công ty lữ hành duy nhất Việt Nam đạt giải thưởng Du lịch thế giới (WTA)
Vietravel - Công ty lữ hành đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng Du lịch thế giới (wta) và lần thứ 3 liên tiếp đạt giải ttg Travel Awards

Vietravel - công ty lữ hành duy nhất Việt Nam đạt giải thưởng Du lịch thế giới (WTA)

Vào lúc 20 giờ Dubai, ngày 1/10/2013 tại Resort Annatara the Palm đã diễn ra lễ trao giải thưởng WTA cho các tập đoàn hàng không, khách sạn, lữ hành hàng đầu khu vực châu Á và châu Úc. Ông Trần Đoàn Thế Duy – Phó Tổng giám đốc công ty du lịch Vietravel đã nhận hai danh hiệu “Vietnams Leading Tour Operator” và “Vietnams Leading Travel Agency” trong sự chúc mừng của các đối tác và khách mời. Vietravel đang không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích cho khách hàng. Đó cũng chính là tiêu chí mà WTA đã bình chọn cho Vietravel – công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng World Travel Awards (WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực lữ hành, du lịch. Đến nay, sau 20 năm tổ chức, WTA đã mở rộng quy mô trên toàn thế giới, được tạp chí The Wall Street Journal ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Vietravel nhận giải thưởng WTA với hai danh hiệu “Vietnams Leading Tour Operator” và “Vietnams Leading Travel Agency”.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Vietravel nhận giải thưởng WTA với hai danh hiệu “Vietnams Leading Tour Operator” và “Vietnams Leading Travel Agency”.

Năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng TTG Travel Awards

Ngày 3-10-2013 tại trung tâm hội nghị Central World, Bangkok, Thái Lan đã diễn ra lễ trao giải thưởng TTG Travel Awards 2013 cho các tập đoàn, công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp lữ hành châu Á. Vietravel vinh dự là công ty lữ hành duy nhất của Việt Nam 3 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Top 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á”.

Đây được xem là bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế, chất lượng và năng lực tổ chức, điều hành tour du lịch hàng đầu của Vietravel đã được công nhận trên toàn châu Á và thế giới. Giải thưởng TTG Travel Awards ra đời từ năm 1989 do báo TTG Asia khởi xướng. Đến năm 2013, sau 24 lần tổ chức, TTG Travel Awards có tổng số 82 tổ chức doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á nhận giải.

Hai giải thưởng WTA và TTG Travel Awards không những là vinh dự của Vietravel, món quà chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của công ty vào ngày 20-12-2013 sắp tới mà còn là niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Đồng thời, giải thưởng còn khích lệ, tạo động lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên phát triển trong giai đoạn hội nhập quốc tế, sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới.  

 Vietravel xúc tiến du lịch Việt Nam tại Dubai

Tối ngày 30-9-2013, tại khách sạn Shangri-la (Dubai), Vietravel đã tổ chức buổi giới thiệu văn hóa và ẩm thực Việt Nam với các đối tác, các hãng lữ hành, hàng không hàng đầu tại Dubai. Tham dự lễ có ông Trần Ngọc Thạch - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại UAE.

Chương trình xúc tiến tại Dubai lần này nằm trong chiến lược phát triển thị trường khách hai chiều từ Dubai vào Việt Nam và từ Việt Nam đến Dubai. Vietravel đã mở tuyến du lịch đến Dubai từ năm 2008 và trong hai năm gần đây tour Dubai đã trở thành một trong những tour “hot” nhất hiện nay ở thị trường xa, bên cạnh các tour Mỹ, châu Âu, Nam Phi, Mauritius. Tại buổi lễ, Vietravel đã giới thiệu đến đối tác những làn điệu âm nhạc truyền thống, ẩm thực đặc sắc mang hương vị Việt Nam cùng những món quà tặng đầy ý nghĩa.

Phát biểu tại lễ khai mạc đêm giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam, Đại sứ Trần Ngọc Thạch khẳng định sự ủng hộ và hoan nghênh sự chủ động của Vietravel tại thị trường Dubai nói riêng và các nước Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất nói chung. Đây là cơ hội lớn mà Vietravel là công ty tiên phong tiếp cận bằng chính năng lực và những bước đi chiến lược của mình.

VIỆT THẢO

Tin cùng chuyên mục