Hỗ trợ 4.000 USD cho gia đình có người chết

Ngày 26-9, đại diện tàu Sima Sappphire (quốc tịch Singapore) đã đến làm việc với các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang, chủ tàu gặp nạn, thuyền viên được cứu sống và gia đình ngư dân gặp nạn để bàn giải pháp khắc phục hậu quả vụ chìm tàu cá TG 92819-TS trên biển vào sáng 16-9.

Vụ tàu Sima Sappphire đụng tàu cá ngư dân VN

(SGGP). – Ngày 26-9, đại diện tàu Sima Sappphire (quốc tịch Singapore) đã đến làm việc với các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang, chủ tàu gặp nạn, thuyền viên được cứu sống và gia đình ngư dân gặp nạn để bàn giải pháp khắc phục hậu quả vụ chìm tàu cá TG 92819-TS trên biển vào sáng 16-9.

Ông Lê Thanh Liêm, đại diện tàu Sima Sappphire đã ghi nhận những khó khăn mà các thuyền viên và gia đình ngư dân bị nạn gặp phải sau vụ tai nạn, đồng thời hứa sẽ có những biện pháp hỗ trợ giúp các thuyền viên và gia đình ngư dân có người bị chết và mất tích sớm ổn định cuộc sống. Trước mắt, tàu Sima Sappphire hỗ trợ khắc phục hậu quả bước đầu cho gia đình ngư dân có người chết, mất tích 4.000 USD/người; hỗ trợ ngư dân được cứu sống 500 USD/người.

Về công tác cứu nạn, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm 5 nạn nhân còn mất tích.

QUỲNH VY

>> Vụ tàu hàng đâm chìm tàu cá: Giải mã hộp đen tàu Sima Sapphire

Tin cùng chuyên mục